Mẹo nhỏ khiến iPhone dùng số biểu thị vạch sóng

Thay vi biểu tượng 5 dấu chấm thì iPhone sẽ hiển thị số ấm

Theo thiết lập mặc định của Apple, iPhone sẽ biểu thị độ mạnh/yếu của sóng điện thoại bằng 5 dấu chấm ở phía trên cùng góc trái máy. Tuy nhiên, nếu không thích, các bạn có thể áp dụng thủ thuật dưới đây để khiến iPhone thay 5 dấu chấm bằng các giá trị số âm.

Bước 1: Từ màn hình bấm phím gọi, các bạn bấm *3001#12345#* rồi ấn nút gọi

Bấm nút gọi

Bước 2: Sau khi ấn nút gọi, các bạn sẽ truy cập được vào chế độ Field Test và bạn sẽ thấy xuất hiện một số âm thay cho 5 dấu chấm ở phía trên góc trái. Số âm này càng gần 0 thì chứng tỏ sóng càng mạnh

Chế độ Field Test

Bước 3: Nếu bạn nhấn nút Home để thoát chế độ Field Test, hàng dấu chấm sẽ xuất hiện trở lại. Trong trường hợp bạn muốn tiếp tục sử dụng các số âm, hãy làm theo cách sau: Nhấn và giữ nút Nguồn cho tới khi dòng thông báo "Slide to power off" (trượt để tắt máy) xuất hiện. Tiếp theo bạn thả tay ở nút nguồn ra và nhấn giữ nút Home trong khoảng 5 giây cho tới khi thoát ra khỏi chế độ Field Test. Các số âm biểu thị độ mạnh của sóng sẽ được giữ lại, và bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa số và dấu chấm bằng cách chạm đầu ngón tay vào chúng.

Bước 4: Để thoát hoàn toàn các số âm và quay về thiết lập mặc định của Apple, bạn mở lại Field Test như ở bước 1 và nhấn nút Home để thoát chế độ này thay vì nhấn giữ nút nguồn như hướng dẫn ở trên.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 18/08/2015 16:41
32 👨 2.402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng