Cách lấy lại email đã xóa trên iPhone

Email có tùy chọn xóa để người dùng làm gọn mục email gửi đến trên iPhone, từ đó dễ quản lý email trên iPhone hơn. Tuy nhiên sẽ có trường hợp bạn xóa nhầm email trên iPhone hoặc cần lấy lại email quan trọng nào đó. Ứng dụng Mail trên iPhone có một mục thùng rác để người dùng kiểm tra lại tất cả những email mà mình đã xóa và lấy lại khi cần thiết, tránh trường hợp mất những email quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại email trên iPhone.

Hướng dẫn lấy lại mail đã xóa trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ứng dụng Mail trên iPhone, sau đó tại giao diện nhấn vào Hộp thư để quay lại giao diện Hộp thư trên trên email.

Giao diện email

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Thùng rác trong danh sách này và sẽ nhìn thấy tất cả các email mà mình đã xóa trước đây.

Bước 3:

Mở email mà bạn muốn lấy lại để xem kỹ nội dung là gì. Sau đó chúng ta nhấn lại vào biểu tượng thư mục bên dưới. Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào mục Hộp thư đến để chuyển email từ Thùng rác vào lại Hộp thư đến. Như vậy email bạn đã xóa trên iPhone đã được lấy lại bằng cách di chuyển vào mục Hộp thư đến.

Ngoài ra, nếu bạn không cần phải xem lại nội dung email thì có thể vuốt email từ phải sang trái rồi nhấn vào Thêm. Hiển thị giao diện tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn vào mục Di chuyển thư… Sau đó chúng ta cũng lựa chọn thư mục Hộp thư đến để chuyển email từ Thùng rác vào lại mục Hộp thư đến.

Thứ Tư, 15/09/2021 21:15
4,73 👨 8.345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng