McAfee giới thiệu sản phẩm bảo mật mới

Dự kiến vào tháng 9 tới, McAfee sẽ tung ra một phần mềm bảo mật mới (tên mã “Falcon”) để cạnh tranh với các sản phẩm của Symantec và Microsoft.

Falcon được tích hợp các tính năng của dòng sản phẩm bảo mật hiện có của McAfee với giao diện người dùng cải tiến dễ quản lý hơn. McAfee cho biết hãng sẽ nhanh chóng cho ra mắt Falcon sau lời tuyên bố gia nhập thị trường bảo mật mới đây của đối thủ Microsoft.

Cũng theo McAfee, Falcon sẽ giúp PC chống lại thư rác, virus, spyware và các mối đe doạ khác như phishing và rootkit. Phần mềm cũng có các tính năng giúp ngăn chặn sự mất mát dữ liệu, tối ưu hoá hoạt động của PC và bảo vệ mạng không dây. Đây là gói sản phẩm đầu tiên được tung ra trong mùa hè này của McAfee.

Cũng giống Microsoft và Symantec, McAfee đang quảng bá Falcon như một sản phẩm bảo mật dễ sử dụng. Sản phẩm này sẽ được bán như một dịch vụ, và người dùng sẽ trả tiền định kỳ dài hạn, cũng giống phương thức bán hàng của Windows Live oneCare (Microsoft) và Genesis (Symantec).

Thị trường phần mềm bảo mật đang được “hâm nóng” bởi sự xuất hiện của Microsoft với kế hoạch sẽ tung ra gói dịch vụ bảo mật oneCare trong tháng tới với mức giá 49,95USD/năm. oneCare sẽ giúp bảo vệ 3 PC cùng lúc để chống lại virus, spyware và các mối đe doạ khác. Được biết, oneCare đã được Microsoft giới thiệu từ tháng 5/2005.

Hiện tại, cả Symantec và McAfee vẫn chưa công bố giá cả cho các sản phẩm mới này. Dự kiến, Falcon sẽ được McAfee công bố vào tháng 9 tới.

THANHND

Thứ Năm, 01/06/2006 11:27
31 👨 58
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp