Máy nghe nhạc âm thanh vòm lập thể

JVJ Việt Nam giới thiệu máy nghe nhạc MP3 thế hệ thứ 2 của x6. Sản phẩm có giá dự kiến là 790 ngàn đồng cho dung lượng 2GB.


Thế hệ thứ 2 của x6, một trong những dòng máy mp3 từng gây được tiếng vang trên thị trường nhạc số.


JVJ ứng dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện cho màu sơn bóng, bắt mắt. Với nhiều cách phối màu vỏ mới, có thể coi thiết kế x6 là sự kết hợp tinh tế của thẩm mỹ và công nghệ.


Sau X10, đây là X-series tiếp theo được trang bị vi mạch xử lý âm thanh vòm lập thể (3D Surround) của Sigmatel. Hiệu ứng WOW HD song hành với SRS Trubass tích hợp khá hài hòa, người dùng thậm chí có thể chọn các equalizer làm nền, khi đó, bộ đôi x6 và tai nghe JH68 gần như không có đối thủ.


JVJ có Pin Li-ion dung lượng cao, kết hợp màn OLED và chip Sigmatel cho thời gian nghe nhạc liên tục tới 60 giờ. Màn hình của x6 được nâng cấp lên công nghệ OLED, tiết kiệm năng lượng, sắc nét và hiển thị được đầy đủ thông tin cơ bản.


Giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, các tính năng hỗ trợ khác như ghi âm, nghe đài FM, đọc văn bản… có thể sử dụng khá thuận tiện với các phím chức năng được bố trí trực quan và dễ thao tác.


X6 được kỳ vọng sẽ tạo ra một phong cách thưởng thức âm nhạc đáp ứng ngay cả những người sành sỏi.


Sản phẩm hiện đã có mặt tại các siêu thị điện tử, điện máy với giá đề xuất là 790.000 VND cho dung lượng 2GB.

Thứ Bảy, 30/01/2010 14:02
31 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp