Máy 3DS bản tiếng Anh giá từ 7,2 triệu

Nintendo 3DS tiếng Anh đầu tiên về VN có giá bán từ 7,2 triệu đồng, thấp hơn 3 triệu so với những phiên bản 3DS tiếng Nhật hồi mới về.


Các phiên bản 3DS tiếng Anh đã bắt đầu xuất hiện ở VN với giá từ 7,2 triệu đồng.

Sau khi được bán ra tại Nhật đầu tiên vào cuối tháng 2, mẫu máy game 3D Nintendo 3DS cũng chính thức được bán ra tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ với phiên bản tiếng Anh từ ngày 25/3. Người dùng trong nước cũng có cơ hội sở hữu máy game này với phiên bản tiếng Anh, dễ sử dụng hơn phiên bản tiếng Nhật được nhập về VN từ hồi đầu tháng 3.

So với thời điểm được vừa mới được nhập về VN với phiên bản tiếng Nhật, máy game 3D của Nintendo giờ đã hạ giá hạ nhiều, xuống chỉ còn 7,2 đến 7,4 triệu đồng cho một máy màu đen hoặc xanh. Mức giá này thấp hơn thời điểm cao nhất trước đó khoảng 3 triệu đồng.


Giá bán của 3DS đã thấp hơn nhiều so với hồi mới về.

Tại TP HCM, Nintendo 3DS bản xách tay dùng tiếng Anh với vỏ màu đen có mức giá niêm yết từ 7,2 triệu đồng, bản có vỏ màu xanh đắt hơn khoảng 200.000 đồng. Trong khi đó, các sản phẩm tương tự ngoài Hà Nội đắt hơn khoảng 300.000 đồng, giá niêm yết từ 7,5 triệu đồng.

Cùng với việc xuất hiện máy 3DS bản tiếng Anh, các trò chơi 3D trên thẻ game cũng được các cửa hàng trong nước nhập về và rao bán với giá từ một cho tới 1,4 triệu đồng, bằng với các bản game tiếng Nhật. Người mua cũng cần chú ý, do Nintendo thực hiện chế độ khóa mã vùng nên các game tiếng Nhật trước đó sẽ không thể sử dụng trên bản 3DS tiếng Anh.

Theo một chủ cửa hàng game trên phố Bà Triệu (Hà Nội), thời gian tới các cửa hàng trong nước sẽ chỉ nhập về 3DS phiên bản tiếng Anh từ thị trường Mỹ hoặc châu Âu thay thế cho các bản tiếng Nhật trước đó. Ngoài ra, thời gian tới Nintendo 3DS dự kiến sẽ còn có thêm bản màu đỏ ngoài hai màu đen và xanh.

Thứ Hai, 04/04/2011 08:29
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp