Màn hình khoá Windows Phone 8.1 sắp nhận tính năng cực "hot"

Trưởng mảng hệ điều hành Windows Phone của Microsoft là Joe Belfiore đã ra một thông điệp Twitter mới nói rằng Windows Phone 8.1 sẽ sớm có tính năng hiển thị ứng dụng lên màn hình khoá mà mọi người đang háo hức chờ đợi sớm.

Microsoft đã từng đề cập đến tính năng này tại hội nghị Microsoft BUILD 2014. Tuy nhiên thay vì được đi kèm với hệ điều hành, ứng dụng cho màn hình khoá (Lockscreen) sẽ phải được tải về riêng.

Màn hình khoá Windows Phone 8.1 sắp nhận tính năng cực "hot"
Thông điệp của Joe Belfiore

Ứng dụng này được thiết kế bởi nhà phát triển Rudy Huyn, người rất nổi tiếng khi mang các ứng dụng phổ biến trên iOS và Android đến nền tảng của Microsoft, và theo Belfiore, phiên bản thử nghiệm của ứng dụng màn hình khoá này sẽ được ra mắt khoảng một tuần nữa.

Thông điệp trên Twitter cũng tiết lộ rằng ứng dụng Lockscreen sẽ chỉ có sẵn cho các thiết bị dùng tiếng Anh và RAM từ 1GB trở lên trong thời gian thử nghiệm. Đồng thời khi cài đặt ứng dụng này một số lỗi mới có thể nảy sinh do nó được tích hợp nhiều tính năng mới.

Màn hình khoá Windows Phone 8.1 sắp nhận tính năng cực "hot"
Tính năng mới của màn hình khoá ứng dụng

Như đã biết từ trước, màn hình khoá ứng dụng có thể cho phép người dùng nhanh chóng xem các thông tin và tương tác với một ứng dụng nào đó đang hoạt động trên thiết bị ngay khi ở ngoài màn hình khoá tương tự như Android.

Thứ Bảy, 19/07/2014 10:16
31 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp