Malaysia thử sức với laptop giá rẻ

Smart Book là sản phẩm của FTEC Resources, doanh nghiệp Malaysia, thiết kế trên nền tảng bộ vi xử lí Celeron M ULV cùng với hàng loạt lựa chọn như màn hình 9 inch và 7 inch, ổ cứng phổ thông hay ổ đĩa đặc thế hệ mới.

Máy tính Smart Book là sản phẩm của FTEC Resources, doanh nghiệp Malaysia, thiết kế trên nền tảng bộ vi xử lí Celeron M ULV cùng với hàng loạt lựa chọn như màn hình 9 inch và 7 inch, ổ cứng phổ thông hay ổ đĩa thể rắn thế hệ mới.

Smart Book được sử dụng như đồ dùng học tập dành cho học sinh độ tuổi mầm non, nhằm mục đích đưa các em tiếp cận từng bước với CNTT. Sản phẩm được cung cấp với giá từ 1.199 ringgit đến 1.299 ringgit (tương đương 405 USD) tùy theo cấu hình.

Hiện tại, Intel chưa bình luận gì về nguồn tin trên, tuy nhiên ông Navin Shenoy, Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Intel cũng có mặt trong bức ảnh chụp tại buổi giới thiệu sản phẩm cùng với nhiều nhà quản lí và sinh viên học sinh. Ngoài ra, còn có một bức ảnh khác ghi lại cảnh chiếc Smart Book được đặt ngay cạnh máy tính Classmate PC. Lớp vỏ nhựa của máy mang nhiều đặc điểm chung như gợi ý rằng Smart Book là phiên bản nâng cấp thiết kế của Classmate PC.

Hôm đầu tuần, Intel cũng công bố về kế hoạch đẩy mạnh sản xuất máy tính Classmate PC tại nhiều hãng máy tính là đối tác trong khu vực. Sản phẩm không chỉ tập trung cho thị trường các nước nghèo mà còn được cung cấp cho người tiêu dùng tại Mĩ và nhiều nước khác.

Thứ Ba, 01/04/2008 08:57
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo