MacBook Pro Retina bị lỗi màn hình

Sau khi thoát khỏi chế độ "Sleep", một số màn hình xuất hiện bóng mờ và phải chờ một thời gian ngắn sau mới biến mất.

MacBook Pro Retina bị lỗi màn hình
Một số model MacBook Pro Retina vừa bị người dùng phản ánh là lỗi màn hình. (Ảnh: Pocket-lint).

Một số thành viên trên trang hỗ trợ sản phẩm Apple Support Communities vừa phàn nàn về lỗi trên màn hình MacBook Pro Retina. Cụ thể, khi những người này để máy vào chế độ "Sleep" trong một thời gian ngắn và quay lại sử dụng, màn hình login của MacBook Pro Retina xuất hiện hình ảnh mờ. Người dùng phải để màn hình sáng sau một lúc, bóng mờ này mới mất đi hẳn.

Theo Cnet, một số người dùng đã phản ánh vấn đề này đến các nhân viên tại Apple Store và được thông báo rằng họ sẽ được thay máy. Một vài người dự đoán rằng đây chỉ là một lô hàng nhỏ gặp lỗi bởi vẫn chưa có quá nhiều máy MacBook Pro Retina gặp vấn đền này. Hiện tại, vẫn chưa rõ các màn hình IPS của thiết bị khác có bị hiện tương bóng mờ trên màn hình IPS của MacBook Pro Retina hay không.

MacBook Pro Retina được giới thiệu vào đầu tháng 6 năm nay. Sản phẩm này sử dụng màn hình với tấm nền IPS cùng độ phân giải 2.880 x 1.800 pixel trên kích thước 15,4 inch cho mật độ điểm ảnh 220ppi, cao hơn cả HDTV. Nhờ đó, màn hình của MacBook Pro Retina có thể giúp người dùng duyệt web, đọc văn bản và xem ảnh có chất lượng "mịn" như nhìn trên giấy thông thường.

Thứ Năm, 28/06/2012 11:45
31 👨 820
0 Bình luận
Sắp xếp theo