MacBook Pro 2012 có thể trang bị ổ SSD và pin lớn hơn

Theo một số lời đồn trước đây, MacBook Pro 2012 có kích thước giống MacBook Air. Thông tin mới nhất cho rằng laptop mới của Apple sẽ không chỉ thay đổi về kích thước.

MacBook Pro 2012 có thể trang bị ổ SSD và pin lớn hơn

Bên trong thiết kế nhỏ gọn hơn, MacBook Pro thế hệ mới sẽ không có ổ quang mà thay vào vị trí đó sẽ là ổ SSD (solid-state drive) dùng để khởi động hệ điều hành cùng với ổ cứng HDD để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, pin của MacBook Pro 2012 cũng có kích thước lớn hơn.

Hình ảnh mô tả trên cho thấy, bên trái là cấu hình bên trong của model MacBook Pro hiện nay, trong khi bên phải là hình ảnh giả lập mà các nhà bình luận cho rằng của MacBook Pro 2012. Vị trí của ổ quang trong model MacBook Pro hiện nay sẽ được thay thế bằng ổ SSD và ổ HDD trong MacBook Pro 2012. Trong khi đó, pin của MacBook Pro 2012 sẽ chiếm hết không gian bên dưới.

Với kích thước lớn như vậy, pin của MacBook Pro thế hệ mới sẽ có dung lượng cao hơn 30%, và điều đó cũng cho thấy máy sẽ có thể có màn hình độ phân giải cao hơn và người dùng có thể sử dụng máy cả ngày để làm việc mà không phải lo lắng hết pin.

Thứ Tư, 02/05/2012 11:37
31 👨 483
0 Bình luận
Sắp xếp theo