MacBook Pro 17 inch mới nóng đến 100 độ C?

Tạp chí PCAuthority thử nghiệm trên phiên bản Core i7 của bộ sưu tập máy tính MacBook Pro mới của Apple và nhận thấy máy chạy quá nóng với nhiệt độ lên tới 100 độ C.

Cuộc thử nghiệm đầu tiên trên máy tính MacBook Pro 17 inch sử dụng bộ vi xử lý Core i7-620M nhận thấy khả năng vận hành phần mềm đồ họa Photoshop rất kém. Tuy nhiên, trong lần thử nghiệm thứ 2, phần mềm chạy nhanh hơn do laptop được đặt ở vị trí thoáng hơn. Vì thế có thể thấy nhiệt độ đã ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy tính.


MacBook Pro 17 inch bị chỉ trích nóng một cách bất thường.

Khi chạy hệ điều hành Windows, “thân nhiệt” của MacBook Pro 17 inch cũng tăng trong khoảng 50-84oC - nhiệt độ cao hay thấp tùy thuộc vào từng vị trí gần hay xa với CPU. Với sức nóng như vậy, người dùng không thể chạm vào máy, theo PC Authority.

Tình hình càng “thê thảm” hơn khi tiến hành thử nghiệm với Cinebench 11.5, đo sức nóng của “bộ não” CPU lên đến ngưỡng 100oC.

Tuy nhiên, thử nghiệm của trang Engadget thì nhận thấy MacBook Pro mới chạy mát hơn nhiều so với các phiên bản trước đây của Apple.

Apple ra mắt bộ laptop MacBook Pro mới hồi đầu tháng 4, nâng cấp bộ vi xử lý tốc độ cao Core i và sử dụng card đồ họa NVIDIA thế hệ mới. Macbook mới còn có thời lượng pin lâu hơn.

Thứ Năm, 29/04/2010 10:13
31 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo