MacBook Air phiên bản 15 inch sẽ có cấu hình mạnh hơn?

Theo blog công nghệ DigiTimes, chiếc laptop siêu mỏng MacBook Air thế hệ tiếp theo của Apple có thể sẽ sớm ra mắt với phần cứng được nâng cấp.

MacBook Air phiên bản 15 inch sẽ có cấu hình mạnh hơn?

Theo đó, phiên bản mới này được mong đợi sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 năm nay. Bài viết trên DigiTimes còn cho biết, MacBook Air mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge sắp ra mắt của Intel với tốc độ 1,8 GHz hoặc 2GHz.

Trong khi đó, phiên bản MacBook Air được cập nhật gần đây nhất vào tháng 7/2011 có bộ vi xử lý core i5 tốc độ 1,7GHz. Điều này có nghĩa là, nếu thông tin DigiTimes đưa ra là chính xác, chiếc ultrabook mới của Apple sẽ đươc cải thiện rõ rệt về cấu hình.

Cuối năm 2011, thông tin về việc Apple sẽ nâng cấp MacBook Air vào đầu năm 2012 đã được nhắc đến khá nhiều. Apple cũng đã lên kế hoạch sẽ cho ra đời phiên bản máy tính xách tay siêu mỏng mới có màn hình 15 inch trong năm nay.

Nhiều ý kiến cho rằng một màn hình lớn tới 15 inch là không thích hợp với nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng. Trái lại, một lượng những người khác, trong đó có các chuyên gia, nhà phân tích công nghệ lại đang rất mong đợi MacBook Air có một màn hình lớn hơn kích thước 13,6 inch hiện nay.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có bình luận nào về những tin đồn và cả thông tin được đăng trên DigiTimes.

Thứ Tư, 22/02/2012 09:59
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo