Logitech ra mắt bàn phím "phát sáng"

Vừa qua, Logitech đã giới thiệu ba loại bàn phím mới nhất với các phím chức năng có thể phát sáng trong bóng tối và kích thước rất mỏng nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Trong sêri ba bàn phím mới được tung ra, loại bàn phím illuminated với các phím chức năng có khả năng phát sáng có kích cỡ nhỏ nhất trong những loại bàn phím của Logitech và chỉ dày khoảng 1cm. Tuy nhiên, phát sáng không chỉ là điểm đặc biệt duy nhất của loại bàn phím này, illuminated vẫn có tốc độ kết nối với máy tính rất nhanh, các phím chức năng được thiết kế có màu đen sang trọng, thuận tiện trong việc di chuyển, giá của loại bàn phím này hiện vào khoảng 80 USD.


Bàn phím illuminated

Tiếp theo là loại bàn phím diNovo phát sáng được thiết kế hỗ trợ riêng cho Notebook, độ chìm các phím chức năng được thế kế khá có nhiều cải tiến nhắm làm tăng sự thoải mái của người sử dụng. Độ dày của diNovo khoảng 2 cm, tốc độ kết nối với 2,4 Ghz, Pin sử dụng tối đa 3 năm. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9.


Bàn phím diNovo dành riêng cho Notebook

Có giả khoảng 60 USD song bàn phím phát sáng Cordless S520 lại được những người yêu thích công nghệ chờ đón nhất không chỉ giá rẻ mà theo những thông tin của Logitech tiết lộ cho biết đây là loại bàn phím có thiết kế khá “đặc biệt”. Thời gian sử dụng pin cho bàn phím là 15 tháng, hỗ trợ sử dụng đi kèm với chuột quang. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên thị trường trong tháng 9.


Cordless Desktop® S520

Thứ Năm, 04/09/2008 10:11
31 👨 2.221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp