Loa gốc cây Tree Stump

Ý tưởng này thiết kế loa như một gốc cây với các driver toàn dải cùng một số tính năng hiện đại. Loa hỗ trợ các thiết bị nghe nhạc di động.

Loa gốc cây Tree Stump
Loa gốc cây Tree Stump. (Ảnh: Cnet).

Khi một người yêu thiên nhiên chọn mua thiết bị âm thanh cho gia đình, rất có thể loa gốc cây Tree Stump sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Ý tưởng trên thuộc về nhà thiết kế công nghiệp tự do người Đan Mạch, Thomas Laenner.

Tree Stump sẽ có hình dạng đúng với tên gọi của mình là một gốc cây với hai nhánh nhỏ nhô ra, nơi được bố trí hai driver 4-inch, rất có thể sẽ là toàn dải bởi thiết kế cho thấy không có một loa tweeter hay loa bass riêng biệt.

Ngoài kiểu đứng để bàn, sản phẩm cũng có một phiên bản treo tường, giống như một cành cây vươn ra từ mặt tường với một nhánh nhỏ là iPhone/iPod dock. Kết nối không dây và một bộ nhớ để lưu trữ âm thanh số có thể là một số tính năng nổi bật khác của Tree Stump.

Loa gốc cây Tree Stump
Loa chuyên nghiệp dành cho thiết bị di động. (Ảnh: Cnet).

Thiết kế loa gốc cây hứa hẹn sẽ có một chất lượng âm thanh chấp nhận được cho nhu cầu gia đình nếu "thân cây" rỗng, và lỗ thoát âm được bố trí ở một phần nào đó.

Tất nhiên, tác giả vẫn cần tìm được một nhà sản xuất đồng ý hợp tác, hi vọng đó sẽ là Audyssey hay Paradigm, những thương hiệu phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông.

Thứ Bảy, 08/10/2011 20:00
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp