Lộ hình iPod Nano mới có camera

Hình ảnh mới được cho là của iPod Nano Gen 7 mới cho thấy, máy có thể được bổ sung thêm camera 1,3 Megapixel và loại bỏ đi móc kẹp áo Clip.

Lộ hình iPod Nano mới có camera
Hình ảnh mới được cho là bộ khung vỏ của iPod Nano gen 7 sắp trình làng. (Ảnh: Apple.pro).

Sau khi bức hình được cho là bộ khung vỏ mới của iPod Nano thế hệ thứ 7 (gen 7) mới của Apple bị lộ, nhiều trang công nghệ tin tưởng rằng ở phiên bản Nano sắp ra mắt Apple sẽ bổ sung thêm tính năng quay phim, chụp ảnh cho mẫu máy nghe nhạc tí hon của mình.

Mới đây, trang tw.apple.pro (Đài Loan) lại tiếp tục công bố thêm một bức hình mới về iPod Nano thế hệ thứ 7 của Apple. Bức hình mới chi tiết hơn, cho thấy máy nghe nhạc của Apple vẫn sẽ được trang bị camera tích hợp như những miêu tả trước đó và sở hữu kiểu dáng vuông vắn như đàn anh thế hệ thứ 6.

Tuy nhiên phần móc kẹp cài áo (clip) ở lưng máy, vốn xuất hiện trên phiên bản 6 mới nhất lại biến mất, thay vào đó là mặt phẳng hoàn toàn. Trang công nghệ Đài Loan còn cho biết thêm, camera trên máy nghe nhạc của Apple đạt độ phân giải 1,3 Megapixel, hỗ trợ quay video và chụp hình.

Hiện tại, dòng máy nghe nhạc tí hon của Apple, iPod Nano đã xuất hiện trên thị trường với tổng cộng 6 phiên bản khác nhau.

Ở phiên bản mới nhất, Nano sử dụng thiết kế nhỏ gọn nhưng ấn tượng với màn hình cảm ứng. Trong khi ở phiên bản trước đó với thiết kế lớn hơn, Nano Gen 5, máy từng được trang bị camera hỗ trợ quay video.

Thứ Tư, 11/05/2011 11:06
31 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp