Lộ diện Android Internet Box của Sony

Thiết bị của Sony sử dụng hệ điều hành Android, đi kèm bàn phím QWERTY đặc biệt và cho phép cài phần mềm từ kho ứng dụng Google Play.

Lộ diện Android Internet Box của Sony
Thiết bị chạy Android chưa có tên gọi của Sony. (Ảnh: Cnetasia).

Trong sự kiện ra mắt 4 dòng LED Bravia 2012 vừa diễn ra ở châu Âu, bên cạnh các mẫu TV mới hãng điện tử của Nhật còn để lộ một thiết bị khá đặc biệt của mình. Sản phẩm được Cnet Asia mô tả là Android Internet Box, nghĩa là một thiết bị chạy Android cho phép kết nối tới HDTV để truy cập mạng, duyệt web hay chơi game trên Android.

Không có một tên gọi hay tên mã chính thức, Sony Android Internet Box chỉ được hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện tại thị trường châu Á trong thời gian tới. Sản phẩm này được trang bị hệ điều hành Android tương tự như các mẫu Android TV đã có mặt tại Việt Nam, hỗ trợ cài đặt phần mềm, trò chơi từ kho ứng dụng Google Play (Android Market).

Lộ diện Android Internet Box của Sony
Bàn phím đi kèm với Sony Android Internet Box. (Ảnh: Cnetasia).

Một điểm đáng chú ý là trên máy có các nút 3D và REC, được cho là để sử dụng với các tính năng phát hình ảnh 3D hoặc để ghi lại các nội dung truyền hình từ TV. Điều khiển đi kèm tích hợp thêm bàn phím QWERTY và bàn rê cảm ứng khá tiện dụng.

Thứ Năm, 22/03/2012 16:43
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp