Lộ diện smartphone mạnh nhất thế giới

Hãng sản xuất điện thoại di động Đài Loan- HTC đang chuẩn bị phô diễn “sát thủ” lõi tứ Endeavour tại triển lãm MWC sắp tới. Đây sẽ là smartphone mang sức mạnh lõi tứ đầu tiên trên thị trường.

Lộ diện smartphone mạnh nhất thế giới

HTC tạo ra sản phẩm này với mong muốn tạo bước đột phá đầu tiên về “sức mạnh” của các bộ xử lý tích hợp trong smartphone. Sản phẩm sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 với tốc độ xung nhịp lên tới 1,5GHz. Nếu đúng như kế hoạch xuất hiện tại MWC cuối tháng này, HTC Endeavour sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị chip lõi tứ, vượt xa các sản phẩm hàng đầu của Apple và Samsung hiện nay.

Không chỉ sử dụng chip “khủng”, sản phẩm còn được trang bị màn hình lớn tới 4,7-inch có khả năng hiển thị độ phân giải HD (720p), tích hợp camera 8MP với ống kính f/2.2 và khả năng quay video full HD (1080p), kèm theo camera 1,3MP ở mặt trước. Sản phẩm hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11a/b/g/n, Bluetooth 4.0 và hoạt động trên bốn băng tần HSPA + (với tốc độ đường xuống là 21Mbit/giây).

Ngoài ra, rất có thể sản phẩm còn hỗ trợ cả kết nối mạng tốc độ cao LTE. HTC Endeavour còn trang bị 1GB bộ nhớ RAM và 32GB bộ nhớ lưu trữ trong kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ thêm 32GB nữa.

Giống như các sản phẩm mang thương hiệu HTC, siêu phẩm này cũng sẽ được trang bị giao diện người dùng – Sense 4.0 mới nhất và hoạt động trên hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich 4.0.

Tuy nhiên, nếu HTC Endeavour hoạt động trên phiên bản Android mới nhất, rất có thể chúng sẽ là mục tiêu bị Apple để mắt tới. Vì mới đây, Apple đã có vụ kiện chống lại Samsung nhắm trực tiếp tới phiên bản Android mới nhất, Ice Cream Sandwich. Vì vậy, Apple sẽ tìm kiếm các phán quyết pháp lý cấm HTC bán sản phẩm này ra thị trường.

Thứ Ba, 14/02/2012 09:10
31 👨 803
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp