Litl Webbook - Máy tính giải trí và kết nối cộng đồng

Với vô vàn máy tính xách tay giá rẻ cũng như hàng hà sa số các loại netbook, smartbook hay thậm chí là PDA cấu hình mạnh mẽ hiện nay cũng đã làm cho người tiêu dùng thỏa mãn những yêu cầu về một chiếc máy phục vụ kết nối xã hội, việc làm và học tập.

đầu tuần qua, hãng máy tính non trẻ Litl của Hoa Kỳ đã mang đến cho các khách hàng thêm một sự lựa chọn mới hơn nữa với sản phẩm máy tính đầu tiên của mình mang tên gọi là: Webbook. Đây là sản phẩm máy tính mini thiết kế đẹp, hướng đến phục vụ các nhu cầu giải trí, chia sẻ cá nhân, nhóm, gia đình cũng như phục vụ việc cập nhật tin tức qua kết nối mạng internet và lưu trữ dữ liệu trực tuyến.

Tại Hoa Kỳ hiện nay, 69% người dân đang sử dụng các dịch vụ nền web như E-mail, chia sẻ hình ảnh, lưu trữ dữ liệu trực tuyến, và thao tác trên phần mềm trực tuyến. Chính vì con số đó mà Litl đã cho ra đời chiếc máy tính mini Webbook chỉ để phục vụ những nhu cầu kết nối, chia sẻ trực tuyến thường nhật cho các đối tượng hộ gia đình, các nhóm lao động nhỏ, và cả các cá nhân có nhu cầu. Máy được thiết kế rất linh hoạt với màn hình LCD kích thước 12" và được tích hợp 2 cổng kết nối thông dụng cho giải trí là USB 2.0 và HDMI.

Máy sử dụng vi xử lý Atom tốc độ 1.6GHz, tích hợp RAM dung lượng 1GB cùng bộ nhớ cực kỳ nhỏ bé 2GB bên trong. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở Webbook không phải là cấu hình mà là khả năng vận hành của nó. Nó được Litl tập trung vào tính năng hiển thị với một card đồ họa (được hãng giấu tên) có khả năng giải mã và hỗ trợ hiển thị hình ảnh H.264, 1080 x 720 pixel.

Song song đó là thiết kế bản lề nơi cổ gập màn hình và bàn phím cho phép xoay ngược ra sau đến 178 độ hợp cùng chế độ cảm biến tự động xoay hình để phục vụ linh hoạt hơn các nhu cầu sử dụng. Webbook cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối client đến các dịch vụ trực tuyến thông dụng như Flickr, Shutterfly photos, Facebook, Weather Channel... Đi kèm với Webbook còn có một remote để các bạn có thể tùy chỉnh các chế độ trình diễn từ xa tương tự như khi ngồi giải trí trước màn hình tivi.


Bàn phím của Webbook.


Remote Webbook bán riêng.

Hiện Litl Webbook có giá bán chỉ tại thị trường Hoa Kỳ là 699 USD. Remote bán riêng với giá 16 USD.

Thứ Năm, 05/11/2009 13:33
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo