LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất

Khi mới ra mắt thì LG G Watch R là chiếc đồng hồ chạy Android Wear mắc tiền nhất với giá là 300$, thế nhưng nó đã bị tiếm ngôi với chiếc Watch Urbane, phiên bản cao cấp hơn cũng của LG với giá 350$ ở thị trường Mỹ, chưa bao gồm thuế và các chi phí khác.

LG Watch Urbane khác biệt so với G Watch R ở chỗ nó được thiết kế theo xu hướng cổ điển hơn, gần nhiều hơn với các đồng hồ thông thường thay cho việc hơi thể thao và hiện đại của G Watch R. LG Watch Urbane cũng được làm hoàn toàn bằng kim loại với những đường viền bọc bên ngoài trơn tru và thân thiện hơn. Ở trên LG G Watch R thì phía dưới của nó vẫn sử dụng nhựa chứ không phải kim loại toàn thân. LG Watch Urbane hỗ trợ chống nước và bụi IP67, bạn hoàn toàn có thể nhúng được ở độ sâu 1m trong 30 phút mà không gặp vấn đề gì.

Thực chất, cá nhân mình đánh giá cao thiết kế của G Watch R hơn vì nếu muốn mua một cái gì đó nhẹ nhàng lịch lãm mình chọn Moto 360 dù màn hình không tròn toàn bộ như Watch Urbane. Thiết kế của Watch Urbane hơi yếu yếu một chút, đặc biệt là bản màu vàng còn G Watch R thì mạnh mẽ hơn nhiều. Hơn nữa, lựa chọn G Watch R mang tính kinh tế hơn hẳn, ở mức giá mới thì nó rẻ hơn Watch Urbane tới 100$.

Về mặt cấu hình, Watch Urbane sử dụng màn hình 1.3” P-OLED 320x320, chip SnapDragon 400, 512MB RAM, 4GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 410, tức gần như không có sự khác biệt so với G Watch R. Nếu từng dùng G Watch R bạn sẽ thấy hiệu năng của chúng là không khác biệt, nhanh, phản hồi tốt và mượt hơn Moto 360 một chút. Thức tế đây là cấu hình khá tiêu chuẩn của các thiết bị chạy Android Wear nên bạn không cần quá lo ngại về việc sử dụng máy trong tương lai.

Tuy giống về cấu hình nhưng do ra mắt sau này mà Watch Urbane hỗ trợ Android 5.1.1 mới nhất, mới hơn G Watch R, chính vì vậy mà nó có thêm chức năng kết nối WiFi, không cần đồng bộ trực tiếp với điện thoại thông qua Cloud Sync. Lấy ví dụ nếu bạn bỏ quên điện thoại ở nhà nhưng vẫn đeo đồng hồ và đồng hồ có kết nối WiFi thì chúng ta vẫn biết được nội dung tin nhắn mà người khác gửi tới… Ngoài ra, so với các đồng hồ cũ trước kia thì phần mềm mới cũng cho phép gọi nhanh các ứng dụng hay danh bạ chúng ta sử dụng trong thời gian gần đây để gọi điện hoặc nhắn tin, trả lời tin nhắn một cách dễ dàng. Cần lưu ý là Google có hỗ trợ trả lời tin nhắn bằng cách nói tiếng Việt trên Android Wear nên bạn không cần tới điện thoại mà chỉ cần đọc lên thôi:D


Bên trái là chiếc Watch Urbane màu bạc, bên phải là màu vàng

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất
Màu bạc da đen màu vàng da nâu

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất
Cá nhân mình thích màu bạc hơn


Nút nguồn giả con xoay trên các đồng hồ thông thường:D

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất
Dây làm từ da thật, 22mm, có thể thay dễ dàng

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất
Phiên bản Hàn Quốc nên vẫn còn khá nhiều tem và chữ

LG Watch Urbane: đồng hồ Android Wear mắc tiền nhất


Cảm biến nhịp tim và 5 chấu tiếp xúc để sạc


Sạc rời của Watch Urbane ​

Thứ Ba, 05/05/2015 08:32
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp