LG và kế hoạch "đè bẹp" Samsung, Apple

LG dự kiến sẽ tiết lộ tại triển lãm MWC sắp tới chiếc LG X3 với cấu hình cực “khủng” nhờ bộ xử lý lõi tứ siêu tốc và màn hình HD cỡ 4,7-inch cực kỳ ấn tượng.

LG và kế hoạch "đè bẹp" Samsung, Apple

Theo một số nguồn tin, LG X3 sẽ được trang bị chipset Tegra 3 với 4 lõi CPU Cortex-A9 có tốc độ lên tới 1,4GHz. Để bù đắp cho bộ xử lý siêu tốc, smartphone này buộc phải mang một bộ nguồn có dung lượng lớn – 2000mAh. Vì vậy, với nguồn pin này, X3 sẽ có đủ sức để vận hành cỗ máy mà không lo nhanh hết pin, cho dù màn hình AH-IPS đầy ấn tượng cũng ngốn pin nhiều không kém.

LG X3 sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng bộ nhớ trong 16GB, tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video. Theo dự kiến, LG X3 sẽ hoạt động trên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất - 4.0.3 Ice Cream Sandwich.

Với những thông số ấn tượng trên, rõ ràng LG X3 sẽ làm lu mờ Samsung Galaxy Nexus, đồng thời đưa LG có một bước tiến lớn trong cuộc chiến smartphone hiện nay.

Không chỉ có LG sẽ mang smartphone lõi tứ ra phô diễn tại triển lãm MWC sắp tới, nhiều thông tin cho rằng, HTC cũng góp mặt với siêu phẩm cấu hình khủng không kém. MWC năm nay sẽ là sân khấu để các hãng phô diễn các “chiến binh” lõi tứ với tốc độ xử lý siêu tốc nuột nà.

Thứ Sáu, 17/02/2012 10:54
51 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp