LG sắp trình làng "rạp hát" Wi-Fi di động

Thiết bị có tên mã DP1W của LG vừa có chức năng của một đầu HD lẫn các tính năng của một máy chủ đa phương tiện có kết nối Wi-Fi và DLNA.

Trên blog của hãng LG tại Nga vừa xuất hiện thông tin về một thiết bị giải trí đa phương tiện mới tới từ hãng điện tử Hàn Quốc, còn theo trang Tech Fresh, sản phẩm đó cũng chính là một thiết bị sắp ra mắt của LG, vừa được Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) của Mỹ thông qua các tiêu chuẩn kỹ thuật.


Trang blog của LG tại Nga gọi thiết bị mới DP1W của nhà sản xuất Hàn Quốc là một đầu phát nội dung đa phương tiện Full HD nhờ vào khả năng tương thích với các thiết bị lưu trữ ngoài, đọc file FLAC, OGG, MKV, VOB, TS và phụ đề dạng SRT và SUB. Thiết bị mới của LG còn sở hữu ngoại hình rất thời trang với mặt trước được thiết kế giống hệt phong cách của mẫu điện thoại LG GD880 Mini.


Trong khi đó, trang Tech Fresh cho rằng DP1W là một hệ thống "rạp hát" Wi-Fi di động (Portable Theater Wi-Fi system) khi được trang bị khả năng truyền tải nhạc và video từ một máy tính tới hệ thống âm thanh stereo tại gia hoặc HDTV màn hình mỏng. DP1W được trang bị một cổng Ethernet, giắc composite, HDMI nằm ở mặt sau của máy. Bên trong sản phẩm là card Wi-Fi 802.11 b/g/n tích hợp, hỗ trợ DLNA, cho phép sử dụng các phần mềm trực tuyến như YouTube, AccuWeather và Picasa.


Cạnh bên tay phải là hai cổng USB cho phép kết nối trực tiếp với các thiết bị lưu trữ rời, máy tính cá nhân hoặc máy giải trí đa phương tiện.


Ngoài điều khiển từ xa, LG DP1W có thể được điều khiển trực tiếp thông qua hệ thống phím bấm cảm ứng nằm ở cạnh trên của máy. Theo Tech Fresh, thiết bị mới của LG sẽ được phát hành tại châu Âu và Mỹ trong thời gian tới, còn giá bán và thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm đều chưa được đề cập tới.

Thứ Bảy, 17/07/2010 08:53
11 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp