LG Optimus One vẫn được nâng cấp lên Android 2.3

LG vừa lên tiếng xin lỗi người dùng về thông báo sai khi cho rằng các máy Optimus sẽ không được nâng cấp lên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread).


LG Optimus One vẫn sẽ được nâng cấp lên Android 2.3. (Ảnh: Gsmarena).

Những thông tin đăng trên trang Facebook của LG Mobile USA ít ngày trước đã làm nhiều người dùng cảm thấy thất vọng khi hãng cho rằng tất cả các máy LG Optimus sẽ không được nâng cấp lên Android 2.3 vì không đạt được yêu cầu tối thiểu là vi xử lý tốc độ 1 GHz của hệ điều hành này.

Tuy nhiên, ngay tại thời điểm đó, trang web cá nhân trên Twitter của một thành viên nhóm phát triển Android và LG đã thừa nhận công bố trên là quá sớm và họ vẫn đang phải chời đợi một tài liệu chính thức về Android 2.3.

Ngày hôm nay, LG đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì sự nhầm lẫn trên và xác nhận rằng chiếc LG Optimus One (P500) sẽ được hãng nâng cấp lên hệ điều hành Android 2.3 - Gingerbread trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo Gsmarena, LG Optimus Chic E720, chiếc smarphone có cấu hình tương tự so với Optimus One nhiều khả năng cũng sẽ được LG sớm công bố bản cập nhập lên Android 2.3 thời gian tới.

Thứ Hai, 13/12/2010 10:50
31 👨 600
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp