LG Optimus 4X HD rẻ hơn One X và Galaxy S III

Máy có giá 12,9 triệu đồng, thấp nhất trong bộ 3 lõi tứ đầu tiên trên nhóm hàng chính hãng.

LG Optimus 4X HD rẻ hơn One X và Galaxy S III
Optimus 4X HD có màn hình sáng.

Optimus 4X HD là chiếc smartphone sử dụng chip 4 nhân đầu tiên được công bố. Tuy nhiên, máy có mặt trên thị trường muộn hơn so với One X hay Galaxy S III. Hai thiết bị cao cấp từ HTC và Samsung hiện đang bán từ 15,3 đến gần 16 triệu đồng.

Mức giá 12,9 triệu của Optimus 4X HD tương đương với Sony Xperia S, HTC One S hay Nokia Lumia 900. Điểm mạnh của siêu phẩm từ LG ngoài chip xử lý quad-core là màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD. Hãng này cũng sử dụng công nghệ True HD-IPS tăng cường độ sáng và khả năng chi tiết cao.

LG Optimus 4X HD rẻ hơn One X và Galaxy S III

Smartphone của LG so dáng với HTC One X, một trong những thiết bị 4 nhân đầu tiên bán ở Việt Nam.

Optimus 4X HD có thiết kế mỏng, mày dày chỉ 8,9 mm, toàn bộ khung được bọc bởi đường kim loại, cho cảm giác chắc tay. Mặt sau thiết bị làm bằng nhựa. LG đã đưa kiểu dáng vuông vắn giống như dòng L năm nay lên model này.

Model mới sử dụng giao diện Optimus 3.0, giống một số thiết bị L-series đã bán tại Việt Nam. Phần mềm mới hiển thị thông minh hơn trên nền Android 4.0. Ngoài ra, khác với các máy Android khác, Optimus 4X HD cho phép xóa ứng dụng cài đặt trên máy thông qua nút tùy chỉnh ngay trên Menu.

Thứ Ba, 14/08/2012 15:00
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp