LG nuôi tham vọng lớn trên thị trường TV LCD

25% thị trường TV 3D toàn cầu, nâng thị phần sản phẩm TV LCD toàn cầu từ 11% lên 15% là mục tiêu lớn của nhà sản xuất TV lớn thứ hai thế giới, LG.

LG đã bán được 5,2 triệu sản phẩm LCD trong quý I/2010 và đang đặt ra mục tiêu 25 triệu sản phẩm sẽ được bán hết trong năm 2010, hãng TV lớn thứ hai thế giới đến từ Hàn Quốc đã và đang bắt đầu kế hoạch "vượt mặt" đối thủ đang dẫn đầu, Samsung, trong việc kinh doanh TV màn hình mỏng.


Mục tiêu của LG trong năm nay là chiếm được 25% thị trường TV 3D, 15% thị trường TV LCD toàn cầu. (Ảnh: Cnetasia).

Trong buổi giới thiệu TV 3D mới tại Seoul, Reuters cho hay, LG đã chuẩn bị sẵn sàng cho mục tiêu bán ra được một triệu TV 3D ngay trong năm nay, qua đó, hãng sẽ chiếm được một phần tư thị trường TV sử dụng công nghệ này. Cũng theo những lời tuyên bố được đưa ra từ LG, hãng tự tin mình sẽ "vượt mặt" Sony và một vài đối thủ khác trong lĩnh vực 3D, mặc dù TV 3D của LG có thời điểm ra mắt muộn hơn so với các hãng khác, nhưng chiến lược cạnh tranh bằng việc giảm giá thành ở những model 3D cao cấp sẽ là vũ khí chính để việc kinh doanh thuận lợi.

Theo thông tin mà Reuters đưa ra, LG LX9500 Infinia, mẫu Full LED 3D đầu tiên trên thế giới sẽ được phát hành ra thị trường ngay trong tuần tới tại Hàn Quốc. 4.134 USD là số tiền để khách hàng được sở hữu một màn hình 3D Full LED 47 inch cùng với hai cặp kính chuyên dụng của hãng.

Trong năm ngoái, LG là nhà sản xuất TV lớn thứ hai thế giới, chiếm 11% thị trường TV toàn cầu và đứng sau Samsung. Với những kế hoạch tấn công mạnh mẽ thị trường TV 3D và TV màn hình mỏng, 15% thị trường TV LCD toàn cầu là con số mà hãng đặt ra để thực hiện trong năm nay.

Thứ Bảy, 27/03/2010 09:41
31 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp