LG muốn sản xuất điện thoại Nexus cho Google

Công ty Hàn Quốc đang đàm phán với hãng tìm kiếm để cùng phát triển smartphone Nexus chạy hệ điều hành Android mới nhất.

"Chúng tôi (Google và LG) đã có rất nhiều buổi thảo luận về sản phẩm này", Ramchan Woo, người đứng đầu mảng smartphone của LG cho báo Cnet biết.

Nexus là dòng điện thoại do Google và một hãng khác cùng phát triển. Những sản phẩm này khi ra mắt sẽ chạy hệ điều hành Android mới nhất (Samsung Nexus S chạy bản 2.3 còn Galaxy Nexus là 4.0) và nhận được nhiều hỗ trợ từ phía hãng tìm kiếm. Điều này giúp nâng cao thương hiệu cho công ty nào nhận được hợp đồng sản xuất điện thoại Nexus.

Samsung Galaxy Nexus chạy hệ điều hành Android 4.0 đầu tiên.
Samsung Galaxy Nexus chạy hệ điều hành Android 4.0 đầu tiên.

Dự kiến Google sẽ tung ra nền tảng Android mới nhất mang tên Jelly Bean chạy được trên cả smartphone lẫn tablet vào khoảng giữa năm nay. Các chuyên gia cho rằng, nếu là đối tác sản xuất smartphone Nexus, hình ảnh của LG sẽ được nâng cao hơn và được ví như những thương hiệu điện thoại Android hàng đầu.

Tại triển lãm Mobile World Congress 2012, LG trình làng nhiều sản phẩm chạy Android đáng chú ý như Optimus 4X HD dùng chip lõi tứ, Optimus Vu màn hình 5 inch và Optimus 3D Max, Optimus 3D Cube hỗ trợ phát ảnh ba chiều không cần kính....

Thứ Hai, 27/02/2012 16:56
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp