LG giới thiệu bộ sưu tập màn hình thời trang

LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm màn hình vi tính với thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ các gam màu trẻ trung và ngọt ngào, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ yêu công nghệ.

Màn hình LGW30 Color Pop chỉ mỏng có 37mm, gồm các màu như đen sành điệu, hồng tiểu thư, tím trang nhã, xanh bạc hà và xanh Hawaii. Các màu sắc được phối khéo léo cùng lớp phủ sáng bóng của khung viền. Bên cạnh đó, màn hình còn được điểm xuyết các biểu tượng thời trang.

Kiểu dáng trẻ trung đi kèm màu sắc nhẹ nhàng và đường nét sắc sảo vẫn không làm mất đi tính “công nghệ cao” của sản phẩm, hơn thế nữa nó còn phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại ngày nay.

Một vẻ ngoài thời thượng cũng sẽ trở thành vô giá trị nếu không đi kèm một bộ óc thông minh. Màn hình LG Color Pop chính là ví dụ tiêu biểu cho sự hài hòa giữa công nghệ và thiết kế vốn là triết lý kinh doanh mà LG Electronics đang được thế giới thừa nhận. Bao gồm 2 kích thước 18.5” và 21.5” với độ phân giải HD 1366 x 768 và Full HD 1920 x 1080 tương ứng. Cả hai đều có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao ở độ tương phản 30.000:1 và loại bỏ gần như hoàn toàn hiện tượng nhòe hình đối với các ảnh có tốc độ chuyển động cao.

Nếu bạn sử dụng một laptop hay notebook sành điệu, LG Color Pop chính là một sự lựa chọn đi kèm thông minh. Bạn có thể làm việc hay giải trí cùng lúc trên cả 2 màn hình như lướt net, ghi chép dữ liệu, xem video. Quan trọng hơn, sắc màu vui nhộn của sản phẩm chắc chắn sẽ tác động tích cực lên tâm trạng của bạn, khiến mọi việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ là chúng ta có thể thử nghiệm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. LG Color Pop chính là thành quả sáng tạo của sức trẻ để dành tặng cho một thế hệ năng động, cá tính những niềm vui trong công việc và cuộc sống. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tin rằng, cuộc sống luôn là bản hòa ca rộn rã của sắc màu.

LG Color Pop chính thức có mặt tại các trung tâm phân phối sản phẩm tin học, điện máy vào cuối tháng 11/2009.

Thứ Tư, 09/12/2009 08:02
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp