LG G Pro Lite bản một SIM giá 6 triệu sắp bán ra

Model này sẽ sớm lên kệ tại Việt Nam trong một hoặc hai ngày nữa, với giá bán thấp hơn 1 triệu đồng so với bản 2 SIM.

LG G Pro Lite bản một SIM giá 6 triệu sắp bán ra
LG G Pro Lite Dual có giá tốt so với các đối thủ

Khoảng hơn một tháng sau khi phát hành bản Dual SIM, LG sẽ tiếp tục ra mắt tại thị trường Việt Nam phiên bản một SIM của chiếc G Pro Lite tại thị trường Việt Nam. Giá bán của sản phẩm này là 6 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu so với bản hai SIM, chính thức có hàng từ 11/1 hoặc 12/1.

LG G Pro Lite đi theo xu hướng phablet giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Sony Xperia C, Lumia 1320 hay Samsung Galaxy Grand. Với mức giá chỉ 6 triệu đồng, có thể coi đây là mẫu phablet đến từ một thương hiệu lớn có giá tốt nhất trên thị trường. Những sản phẩm đối thủ đều được chào bán với giá trên 7 triệu đồng.

LG G Pro Lite thừa hưởng những đường nét thiết kế của mẫu G Pro cao cấp, mỏng 9,4 mm và nặng 160 gram. Tuy nhiên, máy được bổ sung thêm bút cảm ứng stylus để thao tác trên màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixel).

Bút cảm ứng này có kích thước khá nhỏ, thao tác cũng không đa dạng như bút S Pen trên các dòng Note của Samsung. Bù lại, chất lượng màn hình của G Pro Lite cho khả năng hiển thị rất tốt, ngay cả khi độ phân giải không cao.

Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm camera sau 8 megapixel, pin dung lượng lớn (3.140 mAh), bộ nhớ trong 8 GB và chip lõi kép tốc độ 1 GHz. Theo chia sẻ của một số chủ đại lí, chiếc G Pro Lite Dual dù có giá tốt nhưng doanh số vẫn ở mức trung bình.

Thứ Sáu, 10/01/2014 17:09
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp