LG G Pad, LG Vu 3 được cập nhật Android 4.4

Theo trang công nghệ GSMArena, bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho LG G Pad, LG Vu 3 hiện mới chỉ dành cho các thiết bị bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Người dùng ngay từ bây giờ đã có thể cập nhật phiên bản phần mềm mới thông qua dịch vụ OTA và công cụ hỗ trợ Mobile Support Tool của LG.

LG G Pad, LG Vu 3 được cập nhật Android 4.4

Ngay sau LG G Pad, LG Vu 3 cũng sẽ được nâng cấp lên KitKat cho cả ba phiên bản của các nhà mạng Hàn Quốc.

LG G Pad, LG Vu 3 được cập nhật Android 4.4

Được biết, LG cũng đang tiến hành nâng cấp lên bản cập nhật KitKat cho bốn mẫu sản phẩm khác là Optimus LTE 2, Optimus Vu 2, Optimus GKLG GX. Các bản cập nhật được dự kiến sẽ tung ra vào cuối năm nay.

LG đã tung ra bản cập nhật KitKat cho LG G2G Flex trên toàn cầu, LG Optimus G Pro cũng đã nhận được nâng cấp Android 4.4, nhưng hiện mới chỉ có ở Hàn Quốc. Có vẻ như LG đang rất nỗ lực để nâng cấp thiết bị của mình lên phiên bản Android mới nhất. Do đó, nhiều khả năng hãng sẽ tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị bản quốc tế khác.

Ngoài LG, HTC mới đây cũng đã xác nhận trên trang Facebook chính thức của hãng rằng bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho HTC Butterfly đang được hoàn chỉnh và sẽ sớm được phát hành. Câu trả lời này cũng đã xác nhận lộ trình cập nhật hệ điều hành Android trước đó của hãng.

LG G Pad, LG Vu 3 được cập nhật Android 4.4

Thứ Tư, 02/04/2014 08:40
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp