LG cũng “bon chen” mobile 12 megapixel

Hãng sản xuất điện thoại đến từ xứ sở kim chi sẽ tiếp nối thành công của “chú dế” Viewty doanh số 7 triệu chiếc bằng điện thoại Viewty Smart với camera chụp ảnh 8 megapixel. Hãng còn hứa hẹn sẽ sớm trình làng mobile 12 “chấm”.

Viewty Smart tiếp nối thành công của chiếc điện thoại bán chạy nhất của LG


LG cho biết, chiếc điện thoại nối tiếp phiên bản Viewty sẽ lên kệ trong tháng này.

Với camera 8 megapixel, độ nhạy sáng ISO 1.600 và đèn chụp ảnh LED, Viewty Smart có đủ “sức mạnh” để chụp ảnh những bức ảnh đẹp trong một “thân hình” siêu mỏng 12mm.

Tuy nhiên, Smart không có nhiều điều thú vị. Điều khiến người dùng quan tâm nhất là LG đã hứa hẹn sẽ tung ra thị trường camera phone 12 megapixel vào cuối năm nay. Đây sẽ là chiếc điện thoại cạnh tranh với đối thủ Sony Ericsson Idou sở hữu cảm biến 12,1 megapixel.

Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc còn cho biết điện thoại 12 “chấm” này sẽ được trang bị nhiều tính năng thông minh hơn, cho phép người dùng upload video lên trang Facebook.

Cuộc chạy đua tăng độ phân giải cho điện thoại vẫn diễn ra rất sôi động, tuy nhiên, pixel không phải là yếu tố quyết định chất lượng ảnh chụp. Đèn flash hay và zoom quang cũng góp phần giúp mobile cạnh tranh với các dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

Thứ Bảy, 16/05/2009 06:29
31 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp