LG bắt đầu bán ra bộ đôi smartphone L Fino và L Bello

LG vừa thông báo mở bán độ đôi smartphone L Fino và L Bello có thiết kế giống với chiếc smartphone G3 vừa được hãng tiết lộ tại IFA 2014.

LG bắt đầu bán ra bộ đôi smartphone L Fino và L Bello
Bộ đôi L Fino và L Bello vừa được công bố ở IFA 2014

Theo đó, hiện tại người dùng Brazil đã có thể mua được bộ đôi smartphone L Fino hoặc L Bello. Sau đó vài tuần, bộ đôi sản phẩm này sẽ tiếp tục được mở bán ra ở thị trường châu Mỹ Latinh, châu Âu và châu Á.

Về cấu hình, mẫu smartphone LG L Fino được trang bị màn hình cảm ứng 4,5 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, dùng bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), dùng thỏi pin có dung lượng 1.900 mAh, camera sau 8 MP, camera trước 0.3 MP và sử dụng nền tảng Android 4.4.2 KiKat.

Trong khi đó, mẫu LG L Bello được trang bị cấu hình cao hơn một chút khi sử dụng màn hình 5,5 inch với độ phân giải 854 x 480 piel, dùng bộ bộ sử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 8 MP, camera trước 1 MP và dùng thỏi pin có dung lượng 2.540 mAh.

Thiết kế của bộ đôi smartphone L Fino và L Bello cũng giống như chiếc smartphone cao cấp G3, với phong cách thiết kế vỏ nhựa giống kim loại, các phím điều khiển (phím nguồn, điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh) đều được đưa về mặt sau của máy.

Đặc biệt, nhắm đến đối tượng người dùng trẻ tuổi, những người thường yêu thích chụp ảnh “tự sướng” bằng camera trước, bộ đôi smartphone mới của LG được trang bị tính năng Front Camera Light, cho phép chụp ảnh đẹp và sáng hơn bằng camera trước. Bộ đôi sản phẩm cũng được trang bị tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ, cho phép người dùng nắm tay trước ống kính để kích hoạt chế độ chụp ảnh trong 3 giây... Tùy thuộc vào từng thị trường, sản phẩm này sẽ có các màu để lựa chọn bao gồm: trắng, đen, vàng, đỏ và xanh.

Đây là mẫu máy được nhắm vào phân khúc người dùng trẻ tuổi và có giá bán rẻ.

Thứ Bảy, 13/09/2014 08:22
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp