Lenovo Việt Nam ra mắt mẫu máy mới cho doanh nhân

Ngày 9/7, Lenovo đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu laptop ThinkPad T400s mới dành cho giới doanh nhân, được thiết kế chắc chắn hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố “siêu mỏng, siêu nhẹ”. Ngoài thiết kế mới ra, hiệu năng của ThinkPad T400s cũng được cải thiện đáng kể nhờ trang bị nhiều công nghệ “đặc dụng”.

Đã không ít lần Việt Nam trở thành điểm giới thiệu sản phẩm công nghệ đầu tiên của các hãng nổi tiếng trên thế giới, và lần này cũng vậy. Tại khu vực Đông Nam Á, ThinkPad T400s được giới thiệu trước tiên tại Việt Nam, rồi sau đó mới đến các quốc gia khác như Singapore, Thái Lan…

Phần lớn thiết kế của ThinkPad T400s lấy cảm hứng từ chiếc laptop mỏng và nhẹ nhất của Lenovo hiện nay là Thinkpad X300. Độ mỏng của ThinkPad T400s chỉ khoảng 2,1cm, và siêu nhẹ với trọng lượng chưa tới 1,8kg. Nhờ những đặc điểm đó mà đối tượng người dùng chủ yếu của ThinkPad T400s là giới doanh nhân thường xuyên phải đi công tác.


Dành cho doanh nhân.

Ngoài tính năng “siêu mỏng, siêu nhẹ”, ThinkPad T400s còn được trang bị màn hình công nghệ LED 14,1-inch, ổ cứng trạng thái rắn (SSD) và khung kim loại bảo vệ máy chống va đập với khả năng chịu lực rất tốt. Theo Lenovo, sợi carbon sử dụng cho khung máy của ThinkPad T400s là chất liệu trong chế tạo máy bay. Cũng nhờ được trang bị sợi carbon dẻo dai mà trọng lượng của ThinkPad T400s đã giảm tới 20% so với “người tiền nhiệm” ThinkPad T400.

Theo ông Nguyễn Văn Thiện, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, ThinkPad T400s là sự kết hợp giữa các yếu tố siêu mỏng, siêu nhẹ, hiệu năng và tính linh động. Đây là sản phẩm tiêu biểu dành cho những doanh nhân năng động với hiệu suất mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tính cơ động và khả năng an toàn dữ liệu. Cũng theo ông Thiện, ThinkPad T400s là sản phẩm tiêu biểu cho chiến lược kinh doanh của Lenovo, đó là nâng cao trải nghiệm người dùng và tập trung vào những công nghệ tiên tiến nhất.


Nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cấu hình cơ bản của ThinkPad T400s được Lenovo Việt Nam công bố như sau: Bộ xử lý Intel Core 2 Duo 2.53GHz (chip tiết kiệm năng lượng); màn hình LED 14,1-inch, ổ SSD 128GB hoặc ổ cứng 250GB; đồ họa tích hợp; ổ ghi DVD hoặc ổ Blu-ray; kết nối Ethernet, Wi-Fi và Wimax (tùy chọn), WWAN, Bluetooth, và kết nối siêu băng rộng.


Bàn di chuột đa chạm.

ThinkPad T400s còn hỗ trợ công nghệ ConstantConnect and Protect của Lenovo, cho phép người dùng tích hợp tối ưu điện thoại thông minh BlackBerry với laptop. Ngoài ra, laptop còn hỗ trợ 2 màn hình riêng biệt; nhận dạng vân tay; tích hợp cổng eSATA; webcam; VoIP; bàn di chuột đa chạm và pin (6-cell) có thể chạy liên tục 6 tiếng. Cũng nhân dịp này, Lenovo công bố kế hoạch sẽ trang bị màn hình cảm ứng đa chạm trong các phiên bản nâng cấp ThinkPad T400s sắp tới.


Giá khởi điểm 1.599USD.

Hiện ThinkPad T400s đang được cung cấp thông qua hệ thống các đối tác kinh doanh của Lenovo giới giá khởi điểm 1.599USD.

Thứ Sáu, 10/07/2009 08:45
31 👨 1.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo