Lấy lại mật khẩu đã lưu trên Firefox như thế nào?

Firefox lưu lại mật khẩu tài khoản đăng nhập trên trình duyệt giúp người dùng lấy lại mật khẩu tài khoản, cũng như xem lại mật khẩu tài khoản bất cứ khi nào mình muốn. Việc này cũng sẽ tiết kiệm thời gian của người dùng khi không cần phải đăng nhập lại tài khoản khi truy cập mà có thể vào được ngay trang web, khi chúng ta sử dụng máy tính cá nhân của mình. Và để xem lại mật khẩu trên Firefox, bạn cũng sẽ cần truy cập vào hệ thống cài đặt của trình duyệt tương tự như khi xem mật khẩu đã lưu trên Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy lại mật khẩu trên Firefox.

Cách lấy lại mật khẩu Firefox trên điện thoại

Khi chúng ta đăng nhập vào tài khoản trên trình duyệt Firefox điện thoại sẽ được hỏi như hình dưới đây, bạn cần nhấn Lưu để lưu lại thông tin.

Lưu mật khẩu

Tại giao diện trên trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Cài đặt.

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào phần Thông tin đăng nhập và mật khẩu. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào Thông tin đăng nhập đã lưu. Lúc đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các trang web được lưu lại thông tin bao gồm cả mật khẩu tài khoản để chúng ta lấy lại khi cần.

Hướng dẫn xem mật khẩu trên Firefox PC

Lưu ý, khi chúng ta truy cập vào bất kỳ trang web nào trên trình duyệt Firefox cần đăng nhập tài khoản thì trình duyệt sẽ hiển thị pop-up hỏi bạn có muốn lưu thông tin tài khoản hay không. Bạn cần phải nhấn Lưu thì tài khoản mới được lưu trên trình duyệt.

Chọn lưu thông tin

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi nhấn vào mục Tùy chọn.

Tùy chọn trình duyệt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đấy bạn sẽ nhìn thấy tất cả các mục thiết lập trên trình duyệt Firefox. Bạn tìm tới mục quản lý Riêng tư & bảo mật trong danh sách quản lý bên trái.

Riêng tư và bảo mật

Nhìn tiếp sang nội dung bên phải bạn sẽ thấy mục Đăng nhập & mật khẩu để quản lý tất cả thông tin mà chúng ta đăng nhập trên tài khoản. Để kiểm tra tất cả thông tin đã đăng nhập trên trình duyệt Firefox, bạn nhấn vào Đăng nhập đã lưu…

Đăng nhập đã lưu

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện Firefox Lockwise với tất cả thông tin tài khoản đã được lưu trên trình duyệt.

Nhấn vào tài khoản mà bạn muốn lấy lại mật khẩu. Lúc này ở giao diện bên cạnh sẽ hiển thị thông tin đăng nhập bao gồm mật khẩu. Nhấn vào biểu tượng con mắt để xem mật khẩu tài khoản là gì. Nhấn Sao chép nếu bạn muốn lấy mật khẩu trên Firefox.

Đăng nhập đã lưu

Thứ Năm, 25/03/2021 21:18
51 👨 37.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox