Đã có thể sử dụng YouTube Premium tại Việt Nam, 'giải cứu' người dùng khỏi quảng cáo bủa vây trên YouTube

Từ ngày 11/4, một số tài khoản Youtube tại Việt Nam đã đăng ký được tính năng YouTube Premium hay YouTube Music Premium tại Việt Nam một cách chính thức. Nhiều người sau khi đăng ký thành công đã sử dụng được tính năng nghe nhạc dưới nền mà không cần phải xài VPN.

Điều này khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Người dùng có thể đăng ký dịch vụ bằng cách truy cập vào đường dẫn youtube.com/premium.

YouTube-Premium

Thông tin từ những nhà “kinh doanh” mua bán các tài khoản, dịch vụ YouTube, Netflix, dịch vụ trả phí của YouTube (YouTube Premium) sẽ được triển khai tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/4. Ban đầu tính năng này sẽ được mở giới hạn theo số lượng một cách từ từ và đến tuần sau mới được ra mắt chính thức và mở cho tất cả người dùng.

Trước đây, tính năng YouTube Premium chưa có tại Việt Nam. Để sử dụng tính năng này, nhiều người dùng Việt Nam đã phải đổi địa chỉ IP của mình sang các quốc gia khác. Ngoài ra, nhiều người dùng Việt Nam cũng phải mua tài khoản YouTube Premium với giá từ 30.000-50.000 đồng/tháng trên "chợ đen".

Tính năng hỗ trợ người dùng qua chat của Google cũng cho biết dịch vụ YouTube Premium và YouTube Music Premium vừa được ra mắt tại Việt Nam khi được hỏi về việc sử dụng dịch vụ YouTube trả phí.

Mức phí cho gói YouTube Premium là 79.000 đồng một tháng dành cho khách hàng cá nhân, còn gói dành cho hộ gia đình là 149.000 đồng/tháng.

YouTube Premium là tính năng trả phí của YouTube cho phép người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo, có thể mở nhạc ngay cả khi điện thoại ở chế độ tắt màn hình.

Thứ Tư, 12/04/2023 13:50
52 👨 1.468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ