Sony công bố các tùy chọn màu sắc mới bắt mắt cho PS5 Slim

Sau nhiều lần “delay”, Sony cuối cùng cũng đã công bố mẫu PlayStation 5 (PS5) mới, mỏng hơn với tên gọi PlayStation 5 Slim vào tháng 10 năm 2023. Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ hơn, biến thể mới còn mang đến một số cải tiến so với PS5 thường ở cả phương diện phần cứng lẫn tính thẩm mỹ.

Ở thời điểm ra mắt, PS5 Slim được bán ra thị trường với duy nhất một phiên bản màu sắc truyền thống là trắng. Nhưng chỉ sau vài tháng, thương hiệu Nhật Bản đã quyết định “phá cách” khi công bố ba tùy chọn màu sắc mới cho dòng máy PS5 Slim tại CES 2024. Về cơ bản, chúng là những tấm ốp hai bên khung máy được sơn màu, do đó hoàn toàn có thể được mua riêng và “phối màu” theo sở thích của chủ sở hữu.

Cụ thể, 3 tùy chọn màu sắc mới mà Sony giới thiệu trên PS5 Slim bao gồm Đỏ (Volcanic Red), Xanh dương (Cobalt Blue) và Bạc (Sterling Silver). Đây là một phần của bộ sưu tập Deep Earth giống với phiên bản PS5 gốc. Bộ điều khiển (tay cầm) DualSense cũng phù hợp với màu sắc của bảng điều khiển (hệ thống console).

Các tấm ốp bên khung máy này có bề mặt hoàn hiện kiểu sơn nhám (mờ) hoàn toàn thay vì kết hợp giữa sơn bóng và mờ như trên tùy chọn màu Trắng tiêu chuẩn, mang đến sự cá tính và phần nào đó “game thủ” hơn. Các phiên bản màu Đỏ và Xanh dương nhìn chung có tone rực rỡ và mới mẻ, trong khi tùy chọn màu bạc lại phần nào cho thấy đôi chút tương đồng về mẫu PlayStation nguyên bản, mang đến sự hồi tưởng cho tất cả những người hâm mộ PlayStation.

Các tấm ốp khung PS5 Slim với màu sơn mới có giá niêm yết 54,99 USD và có thể được mua riêng. Người dùng đã sở hữu PS5 Slim có thể mua các tấm ốp này để lắp vào hệ thống sẵn có của mình. Sony cho biết tùy chọn màu đen mờ hoàn toàn cũng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Điều đáng chú ý là bộ sưu tập Deep Earth chỉ giới hạn ở phiên bản đĩa của PS5 Slim.

PS5 Slim về cơ bản vẫn sở hữu kiểu dáng tổng thể giống như PS5 thường, nhưng đã được thu nhỏ. Thể tích trong khoang của PS5 Slim nhỏ hơn 30%, và trọng lượng nhẹ hơn 18% - 24% so với PS5 thường (không ổ đĩa hoặc có ổ đĩa). Tuy nhiên, sẽ không có sự khác biệt về hiệu suất giữa cả hai phiên bản.

Chủ Nhật, 28/01/2024 01:20
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ