Máy nghe nhạc Sony NWZ-638F - Đỉnh cao âm thanh

Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và được tích hợp những tính năng chơi nhạc số ấn tượng, Sony NWZ-638F còn tự hào với chất lượng âm thanh rất xuất sắc và trong trẻo!

Là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực nghe nhạc di động, Sony luôn tự hào với dòng sản phẩm máy nghe nhạc Walkman của mình. Đi cùng thời gian, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, Sony cùng dần dần cải tiến những sản phẩm của mình với hai tiêu chí: hiệu năng và thời trang. Dòng máy nghe nhạc Sony S-Series là dòng sản phẩm mới nhất của họ với những tính năng ấn tượng mà đại diện tiêu biểu là Sony NWZ-638F.

Sony NWZ-638F có một vẻ ngoài rất lịch sự, thời trang với một màu sắc duy nhất: đen bóng. Với vỏ bằng kim loại cùng những đường viền bo tròn gọn ghẽ, Sony NWZ-638F có thể nằm gọn trong túi quần của bạn mọi lúc mọi nơi. Với kích thước 3.4x1.6x0.3 inch, chiếc máy nghe nhạc này có kích thước ngắn và dày hơn so với iPod Nano.

Màn hình 2-inch với độ phân giải 240x320 sáng và chiếm hơn một nửa diện tích mặt trước. Bên dưới màn hình là cụm điều khiển 5 chiều và 2 nút Back/Home và Option/Off. Ở phía dưới thân máy là cổng cắm USB, cần gạt để lọc nhiễu và cổng cắm headphone 3.5mm.

Giao diện người dùng của Sony NWZ-638F rất thân thiện và bắt mắt, và dĩ nhiên, bạn có thể tự tinh chỉnh màn hình nền và thêm tùy theo sở thích của mình. Thư viện nhạc được sắp xếp theo tên nghệ sĩ/nhóm nhạc, tên album, và nhiều thông số khác. Sony NWZ-638F hỗ trợ các định dạng đa phương tiện quen thuộc như MP3, WMA, JPEG, MGEG4 và M4V. Những đoạn video được mua tại dịch vụ Video On Demand của Amazon cũng có thể xem được trên Sony NWZ-638F.

Sony NWZ-638F được trang bị những tính năng giải trí nhạc số mới rất thú vị và ấn tượng. Đầu tiên, nó được tích hợp bộ thu sóng radio FM với chất lượng âm thanh vô cùng trong trẻo với chế độ dò kênh tự động và có thể lưu lại lên đến 30 kênh phát thanh khác nhau. Bên cạnh đó là tính năng chọn bài ngẫu nhiên thông minh Intelligent Shuffle mang đến những trải nghiệm nhạc số hoàn toàn mới cho bạn. Hay tính năng khử nhiễu và âm thanh ngoài Noise Cancellation giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn bài nhạc ở chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến tính năng tạo playlist thông minh SensMe Channels. SensMe Channels sẽ tự động phân tích toàn bộ thư viện nhạc của bạn và tạo ra những playlist khác nhau với những đặc thù khác nhau như Morning, Lounge, Extreme. Đây thực sự là một tính năng rất đáng thử qua, đặc biệt đối với những người không có thời gian hay kiên nhẫn tạo những playlist cho riêng mình.

Tuy có giá thành đắt hơn một chút so với các đối thủ cùng loại, nhưng chất lượng âm thanh của Sony NWZ-638F lại không có bất cứ một điểm nào đáng chê trách. Tai nghe đi kèm máy cho âm thanh rất sâu, trong trẻo và ấm ngay cả ở chế độ Flat. Với chế độ Clear Bass, bạn có thể dễ dàng phân biệt được từng nhịp riêng của các loại nhạc cụ khác nhau trong một bài hát.

Trong khi đó, màn hình sáng rõ luôn là thế mạnh của Sony cho hình ảnh có chất lượng cao, sắc nét cùng chất lượng video mượt mà, sáng rõ. Tuy nhiên, ấn tượng đặc biệt nhất của Sony NWZ-638F chính là thời lượng pin đáng nể với 40h nghe nhạc liên tục và 10h xem phim liên tục.

Sony NWZ-638F có 2 phiên bản 4GB có giá 150 USD (~ 2,5 triệu VNĐ) và 8GB có giá 180 USD (~ 3 triệu VNĐ).

Thứ Sáu, 14/11/2008 10:59
2,52 👨 2.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp