LG G3 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ngày mai, LG mới chính thức công bố về siêu phẩm mới của mình, nhưng hôm nay (26/5), chiếc điện thoại được cho là G3 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với phiên bản màu đen.

Hình ảnh LG G3 xuất hiện trên trang web của một đại lý bán lẻ ở Tp.HCM, sản phẩm đối đầu với HTC One (M8) đang bán trên thị trường. Thoạt nhìn ở mặt lưng LG có thiết kế khá giống với One (M8) với mặt lưng cong, các đường vân xước ngang giống như được sử dụng chất liệu kim loại như trên One (M8) màu Gunmetal Gray.

LG G3 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ngoài ra cụm phím điều khiển ở mặt lưng của LG G3 cũng được thay đổi thành hình tròn với nút nguồn được làm bằng kim loại với các đường vân xước, phím điều chỉnh âm lượng với các đường vân chéo đan xen nhau cho cảm giác hơn khi rờ vào.

Một số thông tin về phần cứng của LG G3 cũng đã lộ diện với màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch với độ phân giải 2K, camera 13 Mpx, sử dụng VXL bốn nhân tốc độ 2.26 GHz, LG G3 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong gồm 16 GB/RAM 2 GB và 32 GB/ RAM 3GB.

LG G3 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

LG G3 sẽ bán kèm phụ kiện bao da QuickCircle Case với mặt sau cũng là nắp lưng của LG G3, mặt trước có ô cửa sổ tròn nhỏ hiển thị đồng hồ, thông tin cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc, đếm bước chân và chụp ảnh.

LG G3 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Khi được chính thức ra mắt, LG G3 sẽ nằm trong top sản phẩm cao cấp và sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z2, HTC One (M8)...

Thứ Hai, 26/05/2014 14:33
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp