Huawei Watch 4: Đồng hồ hỗ trợ eSim nghe gọi độc lập

Huawei Watch 4 là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp, có thiết kế thời trang, và được trang bị đa dạng tính năng sức khoẻ và tập luyện, có thể thể nghe gọi khi không kết nối với smartphone và sử dụng eSim độc lập.

Huawei Watch 4

Màn hình đồng hồ được trang bị tấm nền LTPO AMOLED có kích thước 1,5 inch độ phân giải 466 x 466 pixel, mật độ điểm ảnh 310 ppi. Màn hình hơi cong nhẹ, chất lượng hiển thị tốt, có thể nhìn ngoài trời khi có nắng nhẹ. Giao diện phần mềm dạng lưới với thao tác vuốt, chạm mượt, chính xác.

Watch 4 có thiết kế trung tính, có kích thước lớn nhưng độ mỏng chỉ 10,9 mm nên có khối lượng nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm (48 grams so với 54 grams). Mặt trước của nó được trang bị kính cường lực, mặt dưới hoàn thiện từ gốm. Khung viền của thiết bị được làm từ thép không gỉ 316L.

Watch 4 có thiết kế trung tính

Sản phẩm vẫn sử dụng dây đeo silicon 22 mm có chất lượng gia công tốt giúp đeo thoải mái, không bị bí. Dây đeo có thể tháo ra và thay thế các dây đeo khác rất tiện dụng.

Cạnh phải của Watch 4 là nơi đặt 2 nút bấm vật lý, trong đó nút phía trên dùng để kích hoạt menu và điều hướng, nút phía dưới là nút thao tác nhanh để người dùng tuỳ chỉnh 3 ứng dụng được thiết lập sẵn.

Watch 4 tích hợp eSim độc lập thay vì dùng chung với số chính như Apple Watch. Người dùng có thể sử dụng một sim riêng hoặc dùng chung số điện thoại, gói cước với sim chính (giống Apple Watch).

Watch 4 tích hợp eSim độc lập

Khi sử dụng sim độc lập, Watch 4 hoạt động như một chiếc smartwatch, có thể nghe và nhận cuộc gọi, truy cập dữ liệu mạng để tải nội dung, nghe nhạc trực tuyến… Điều này giúp những người thường xuyên tập luyện thể thao hoặc ra ngoài trong thời gian ngắn vẫn có thể giữ liên lạc mà không cần phải mang theo điện thoại.

Khi ghép nối với điện thoại, Watch 4 sẽ đồng bộ dữ liệu với điện thoại và tự động tắt dữ liệu mạng để tiết kiệm pin.

Watch 4 hỗ trợ GPS, kết hợp với dữ liệu mạng từ eSIM để có thể định vị chính xác vị trí của người đeo.

Đồng hồ có thể theo dõi hơn 100 môn thể thao

Đồng hồ có thể theo dõi hơn 100 môn thể thao nhưng chỉ có với các môn phổ biến như chạy bộ, leo núi, đạp xe, bơi mới có thông số chi tiết. Còn các môn như tennis, golf, Watch 4 chỉ hiện thông số cơ bản về tiêu thụ năng lượng, nhịp tim. Tất cả thông số có thể được đo sau 60 giây sau khi tổng hợp và phân tích sẽ hiển thị trực tiếp hoặc qua ứng dụng.

Watch 4 có thời lượng pin khá ấn tượng. Ở chế độ tiêu chuẩn đồng hồ của Huawei có thể hoạt động 3 ngày, với mức dùng ít là 8 ngày và với chế độ tiết kiệm là 14 ngày. Nếu sử dụng cho các buổi tập thể thao thì thời gian sử dụng giảm xuống nhiều.

Watch 4 sử dụng sạc từ tính với dock sạc không dây, hỗ sạc nhanh 15 phút sạc đủ dùng cả ngày.

Huawei Watch 4 phiên bản 46 mm có giá tại thị trường Việt Nam là 10,99 triệu đồng.

Thứ Tư, 21/06/2023 09:42
31 👨 442
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ