Game thủ chỉ chơi CSGO hơn 30 giờ đã có ngay gần 5 tỉ

Hòm trong Counter-Strike: Global Offensive giúp bạn mở ra những skin để sử dụng cho súng của mình. Hầu hết chúng đều có giá trong game, ít thì tầm vài chục, nhiều thì có khi cả triệu, trăm triệu hoặc lớn hơn nữa là vài tỉ.

Một người chơi bị "đuổi cổ" khỏi Valorant và đã chuyển sang CSGO chơi, ngay lập tức anh đã được game ưu ái. Sau khi chỉ chơi 34 giờ, anh bỏ ra một số tiền để mở hòm trong Counter-Strike: Global Offensive và thật bất ngờ khi game thủ này đã mở ra ngay một trong những con dao quý hiếm nhất trong game.

Đó là một con dao Karambit Blue Gem mẫu 387, mẫu được coi là rất hiếm và có giá cao trong CS GO. Mẫu 387 được coi là mẫu số 1 trong game dành cho dao Karambit, tùy thuộc tình trạng của vũ khí mà con dao của game thù này được định giá rằng nó có thể lên đến hơn 200.000 đô la (gần 5 tỷ VNĐ). Nếu ở tình trạng tốt nhất, nó có thể bán được 1,5 triệu đô (hơn 35 tỉ VNĐ) là và sẽ là con dao đáng giá nhất CS GO.

karambit bluegem

OhnePixel, một game thủ CS GO cũng hay thường xuyên tổ chức những buổi mở hòm đã có một buổi phỏng vấn ngắn với streamer đầy may mắn này. Chủ sở hữu cho biết rằng anh rất hài lòng với con dao này, dẫu trước đó anh không biết gì nhiều về tựa game CSGO.

Anh trai này cũng chia sẻ thêm về những tình tiết thú vị về câu chuyện anh có được con dao Karambit này. Bắt đầu từ việc tài khoản Valorant bị ban và được một người bạn giới thiệu vào chơi CS:GO. Và sau khi thấy người bạn bỏ tiền ra mở hòm thì anh cũng đã thử và sau đó thì lấy được con dao này.

skin csgo

Sau đó, nam game thủ đã nhận được một lời đề nghị mua lại con dao với mức giá 150.000 USD, tuy nhiên stream OhnePixel đã khuyên anh rằng đó là mức giá quá rẻ. Với tình trạng con dao ở thời điểm hiện tại, nó có thể bán được với giá 200.000 USD.

Khi biết rằng con dao mà mình sở hữu có giá của một căn nhà, nam gam thủ này đã không thể dấu được niềm vui sướng và cho biết số tiền này sẽ giúp được nhiều điều cho gia đình anh.

Thứ Bảy, 15/07/2023 10:07
31 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ