Công ty này trả 2,3 triệu VNĐ một giờ nếu bạn lướt TikTok trong 10 giờ liên tục

Ubiquitous, một công ty tiếp thị có sức ảnh hưởng đang tìm 3 ứng viên cho công việc xem TikTok. Cụ thể, công ty này sẵn sàng trả lương $100 mỗi giờ (tương đương 2,3 triệu VNĐ) cho những ai sẵn sàng lướt TikTok trong 10 giờ liên tục với mục đích giúp công ty khám phá các xu hướng mới đang nổi lên.

Tiktok

Ubiquitous cho biết rằng, họ đang tìm kiếm một người trên 18 tuổi, có tài khoản TikTok "lâu năm", nắm bắt nhanh các xu hướng và có thể phát hiện ra những điểm tương đồng hội tụ. Hạn nộp đơn là ngày 31 tháng 5 năm 2023.

Một công việc khá hấp dẫn nếu bạn là một người thích xem TikTok. Nếu muốn thử sức và muốn kiếm nhiều tiền chỉ trong một ngày, bạn có thể thực hiện đăng ký theo ba bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng ký kênh YouTube của Ubiquitous để cập nhật thông tin về công việc.
  • Bước 2: Điền mẫu đơn đăng ký trên trang web https://www.ubiquitousinfluence.com/. Bạn sẽ phải viết ra 50 – 100 từ về lý do tại sao bạn là ứng viên tốt nhất.
  • Bước 3: Bạn phải tweet lên Twitter về lý do tại sao bạn xứng đáng với công việc và gắn thẻ Ubiquitous trong các tweet.

Vào năm ngoái, Ubiquitous cũng đã đề nghị trả 50USD mỗi giờ cho ứng viên để họ xem TikTok trong 12 tiếng đồng thời tặng họ thẻ quà tặng Uber Eats trị giá $50, thẻ quà tặng Target trị giá $50, giá đỡ smartphone....

Gần đây, TikTok liên tiếp phải đối mặt với cáo buộc rằng các thuật toán của nó được thiết kế theo cách khiến mọi người nghiện. Ngoài ra, nhiều khu vực đã quyết định cấm TikTok vì lo ngại về rủi ro an ninh mạng.

Thứ Năm, 25/05/2023 09:15
51 👨 1.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ