Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản Google+

Nhiều người có thể sử dụng đến hai tài khoản Google+, nhưng đôi khi nó cũng gây ra không ít những phiền nhiễu. Nếu bạn muốn chỉ cần sử dụng một tài khoản Google+ chứa tất cả thông tin, địa chỉ liên lạc thì bạn có thể hợp nhất hai tài khoản đó làm một. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm việc đó.

Tại sao bạn nên hợp nhất tài khoản Google+?

Chỉ cần hai tài khoản là bạn có thể có một tài khoản Google+ cá nhân, và cũng là một công việc có sử dụng Google Apps. Nó sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biến chúng thành một tài khoản duy nhất, được thực hiện bằng cách sử dụng Google Takeout.

Về cơ bản sẽ chuyển giao các kết nối của bạn từ một tài khoản để đến một điểm. Sau khi quá trình sáp nhập hoàn tất, kết nối của bạn sẽ chỉ có thể nhìn thấy tài khoản cuối cùng.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu, hãy nhớ rằng việc chuyển giao được bắt đầu sau 7 ngày ngay sau khi được yêu cầu, và phải mất 48 giờ để hoàn thành. Trong thời gian 48 giờ, bạn sẽ không được làm bất cứ điều gì ở hai tài khoản. Bao gồm việc gửi tin nhắn, thêm người vào vòng kết nối và chặn người dùng,...

Hồ sơ cá nhân đích sẽ bao gồm tất cả các dữ liệu, nhưng không phải là bài viết trong hồ sơ cá nhân nguồn. Nếu có cùng vòng tròn kết nối, họ sẽ được sáp nhập. Ngoài ra, thông tin tác giả sẽ ở lại trong hồ sơ nguồn, mà vẫn sẽ tồn tại. Nó sẽ chỉ được thay thế bằng một trong những điểm đến trong vòng tròn kết nối của người khác.

Làm thế nào để Hợp nhất tài khoản?

Hãy chắc chắc bạn đã đăng nhập hai tài khoản Google+, sau đó truy cập đến trang Google Takeout. Khi đã ở đó, nhấn vào nút Transfer button hoặc liên kết được hiển thị trong hình dưới đây.

Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản Google+

Bạn sẽ được đưa đến công cụ chuyển Circles. Nhập tài khoản Google+ mà bạn muốn kết nối vào ô bên phải, nó được gọi là tài khoản đích. Sau đó bấm đăng nhập vào tài khoản này (Sign in to this account).

Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản Google+

Sau đó bạn sẽ được thông báo một lần nữa những gì bạn sắp phải làm - cụ thể là những thông tin gì được chuyển và chuyển vào ở đâu, bạn sẽ phải chờ đợi trong 7 ngày trước khi tất cả bắt đầu. Một điều quan trọng là tất cả tiến trình không thể được hoàn tất và bạn không thể sử dụng công cụ cho bất kỳ tài khoản nào trong vòng sáu tháng tới.

Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản Google+

Khi bạn nhấp vào nút Transfer, tất cả những gì còn lại cần làm là chờ đợi. Tuy nhiên nó có thể hủy bỏ việc chuyển giao bất cứ lúc nào bạn muốn trong thời gian 7 ngày. Để làm như vậy, chỉ cần nhấp vào liên kết xuất hiện ở dưới cùng của một trong tài khoản Google+. Bạn sẽ nhận được một email xác nhận trả về khi thực hiện hoàn tất.

Làm thế nào để hợp nhất hai tài khoản Google+

Trường hợp bạn không hủy bỏ chúng, một khi chuyển giao hoàn tất bạn chỉ cần quản lý một tài khoản.

Thứ Năm, 16/01/2014 08:22
52 👨 1.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp