Làm thế nào bật, tắt chế độ máy bay trên iPhone?

Áp dụng trên các chuyến bay

Chế độ máy bay (Airplane Mode) là cài đặt cho phép bạn tắt kết nối mạng di động, sóng Wifi, Bluetooth... song vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác không yêu cầu kết nối mạng di động như chơi game, nghe nhạc có sẵn trong máy. Thường khi ngồi trên máy bay, bạn sẽ được yêu cầu bật chế độ này.

Theo mặc định thì chế độ này sẽ không được kích hoạt sẵn trên máy và bạn sẽ phải bật theo phương pháp thủ công. Ở bài viết này, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn cách bật, tắt chế độ máy bay trên iPhone.

Cách bật, tắt chế độ máy bay trên iPhone
Cách bật, tắt chế độ máy bay trên iPhone

Hướng dẫn bật, tắt chế độ máy bay trên iPhone

Cách 1: Từ màn hình chính, hãy click Cài đặt (Settings) rồi gạt bật nút Chế độ máy bay (Airplane Mode) trong giao diện Settings.

Để tắt chế độ máy bay thì bạn gạt thêm lần nữa sao cho nút chuyển sang tối là được. Còn để biết điện thoại có bật chế độ máy bay hay không thì bạn nhìn lên góc trên bên trái màn hình chính xem có biểu tượng chiếc máy bay nhỏ hay không.

Cách 2: Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt lên để mở Trung tâm kiểm soát (Control Center). Sau đó, nhấn vào biểu tượng chiếc máy bay để bật. Còn nếu muốn tắt thì nhấn vào thêm lần nữa.

Bật chế độ máy bay bằng Control Center
Bật chế độ máy bay bằng Control Center

Trên đây là 2 cách đơn giản bật/tắt chế độ máy bay trên iPhone mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, việc chuyển chế độ Airplane không chỉ tuân thủ luật pháp mà nó còn giúp người dùng kiệm pin đáng kể.

Hi vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Thứ Hai, 17/02/2020 11:29
4,68 👨 14.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản