Làm sinh động web với Netdisaster

Nếu bạn muốn "vui vẻ" hay giải tỏa stress, hãy thử vào Netdisaster.com để thỏa sức "nghịch" với bất cứ 1 trang web nào. Đây thực chất là trang cung cấp các hiệu ứng hình ảnh chứ không gây bất cứ ảnh hưởng gì lên trang web mà bạn nhắm tới.

Đầu tiên bạn cần nhập link dẫn đến trang web bạn muốn "nghịch " vào ô Target, rồi lựa chọn 1 trong số những phương thức làm sống động ở ô Disaster, tùy chỉnh Destruction, Control và Sound (nếu có).


Giao diện tại trang chủ của Netdisaster

Nếu "hiếu chiến", bạn có thể dùng súng bắn (Gun, Bloody Gun), tấn công bằng người sao Hỏa (Mars Attacks), cắt bằng cưa (Chainsaw),... Bạn cũng có thể đe dọa trang web đó bằng ruồi (Flies), kiến (Ants), sên (Snails), giun (Worms),... Nếu thuộc túyp người ôn hòa hơn, bạn có thể chỉ đơn giản vẽ bậy (Graffiti), đổ cà phê (Spilled Coffee),.. lên trang. Còn nếu ưa thích sự lãng mạn thì hẳn bạn nên thử trồng hoa (Flowers Power) hay biến trang đó thành bể cá lung linh (Flood). Nhớ bấm nút Go để xem trình diễn hiệu ứng.

Sau khi đến trang trình diễn hiệu ứng, bạn có thể dùng thanh toolbar góc trên bên phải để tùy chỉnh một cách nhanh chóng.

Mặc dù có cái tên "Thảm họa net" nhưng trang Netdisaster lại hoàn toàn vô hại. Tuy vậy, chắc hẳn bạn cũng hài lòng khi nhìn thấy giun bò loằng ngoằng trên trang chủ Google hay hoa nở kín blog cá nhân của bạn. Hãy cùng ngắm 1 số hiệu ứng hết sức hay ho của Netdisaster nhé.

Thứ Bảy, 26/07/2008 11:58
31 👨 1.513
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp