Làm sao xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 tại Việt Nam?

Xem trực tiếp sự kiện qua iPhone, iPad hay máy tính Windows

Với những tín đồ của hãng táo khuyết, thông tin ra mắt chính thức iOS 10 và đặc biệt là sự kiện ra mắt iPhone 7 trở thành chủ đề bán tán trong thời gian gần đây. Và theo thường niên, tháng 9 năm nay Appe sẽ tung ra dòng smartphone mới nhất iPhone 7. Bất cứ ai quan tâm đến sự kiện này đều có thể xem trực tiếp do chính hãng Apple phát sóng. Và ở Việt Nam, bạn cũng có thể theo dõi sự kiện đình đám này.

Theo thông tin chức chức, sự kiện do Apple tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 10 ngày 7/9 (giờ địa phương) tại San Francisco (Mỹ), tức 0 giờ sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

1. Xem sự kiện ra mắt iPhone 7 trên Mac:

Trên máy Mac chúng ta có thể xem qua trình duyệt Safari có sẵn. Mở trình duyệt Safari và truy cập vào đường link dưới để có thể xem trực tiếp sự kiện này.

ra mắt iPhone 7

2. Cách xem sự kiện ra mắt iPhone 7 trên máy tính Windows:

Với máy tính Windows 10, chúng ta có thể theo dõi trực tiếp sự kiện qua trình duyệt Microsoft Edge tại website chính thức của Apple, theo link dưới:

ra mắt iphone 7

Với những máy tính có hệ điều hành Windows thấp hơn, bạn sẽ xem trực tiếp sự kiện này thông qua việc cài đặt phần mềm VLC Media Player. Tại giao diện chính của chương trình, phần góc trên cùng bên trái chọn Media sau đó chọn Open Network Stream.

Tiếp theo, bạn hãy dán đường link bên dưới nhấn Play để có thể xem được trực tiếp buổi sự kiện ra mắt iPhone 7 này.

Ra mắt iPhone 7

3. Cách xem sự kiện trên iPhone, iPad, iPod:

Để có thể xem sự kiện ra mắt iPhone trực tiếp, hãy chắc chắn thiết bị của bạn dùng hệ điều hành iOS 7 trở lên. Cũng xem qua trình duyệt Safari rồi truy cập vào đường dẫn link trang chủ của Apple.

Với các thiết bị hệ điều hành iOS thì việc theo dõi trực tiếp sự kiện này sẽ đơn giản hơn rất nhiều, khi chỉ việc truy cập vào đường link trang chủ của Apple. Còn với máy tính Windows 10, chúng ta có thể xem qua trình duyệt Microsoft Edge hoặc sử dụng phần mềm VLC để xem trực tiếp với máy tính có bản Windows thấp hơn.

Thứ Năm, 08/09/2016 14:22
31 👨 2.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo