Làm sao để biết Samsung Galaxy Note 7 đang dùng an toàn?

Nhận biết Note 7 phiên bản mới

Ngay sau khi có những trường hợp phát nổ với Note 7, công ty chủ quản Samsung đã lên kế hoạch đổi mới toàn bộ thiết bị. Người mua có thể mang máy đang sử dụng để đổi sang Galaxy Note 7 mới hoàn toàn. Và ngày 22/9, Samsung Việt Nam sẽ phát hành bản cập nhật firmware mới cho Note 7. Vậy bản cập nhật này có gì mới?

1. Tính năng mới trong bản nâng cấp phần mềm:

Bản cập nhật nâng cấp phần mềm này sẽ được công bố rộng rãi vào ngày 22/9 này. Sẽ có 2 chức năng mới được cập nhật trong bản nâng cấp này.

  • Với Note 7 bị sự cố pin và chưa đem đi đổi máy: giới hạn khả năng sạc pin của thiết bị, máy chỉ sạc được đến tối đa 60% dung lượng pin mà thôi.
  • Với Note 7 đã được khắc phục, mang đi đổi mới: giao diện và biểu tượng pin mới trên màn hình.

2. Sự thay đổi pin trong phiên bản Note 7 mới:

Như đã nói, trong bản nâng cấp phần mềm với những máy đã được đổi sang bản Note 7 mới sẽ thay đổi về biểu tượng pin. Cụ thể, biểu tượng pin trên thanh thông báo sẽ sẽ chuyển sang màu xanh lá, thay vì màu trắng như trước. Và cũng sẽ hiển thị trên thanh thông báo, màn hình Power Off và màn hình Always On.

Nếu bạn nhìn thấy biểu tượng pin màu xanh xuất hiện trên 3 màn hình trên, nghĩa là máy của bạn đã được đổi và dùng phiên bản mới. Bạn có thể tham khảo 3 hình ảnh ví dụ dưới đây về biểu tượng pin ở 3 vị trí khác nhau:

1. Biểu tượng pin trên thanh thông báo:

Samsung Galaxy Note 7 an toàn

2. Biểu tượng pin trên màn hình Power Off:

Samsung Galaxy Note 7 an toàn

3. Biểu tượng pin trên màn hình Always On:

Samsung Galaxy Note 7 an toàn

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết cần thiết để người dùng có thể biết được thiết bị Note 7 đang dùng đã được đổi sang phiên bản mới hay chưa. Động thái này cũng phần nào ủng hộ người dùng tích cực đổi máy mới, để hạn chế những tình huống không đáng có xảy ra.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 21/09/2016 22:16
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản