Kyocera Torque: Smartphone siêu bền

Chiếc smartphone "nồi đồng cối đá" này dự kiến sẽ được bán ra vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3.

Vào cuối tháng trước, nhà mạng Sprint đã giới thiệu chiếc điện thoại "góc cạnh" Kyocera Torque sẽ sớm tới tay người dùng. Mới đây nhà mạng này tiếp tục xác nhận rằng chiếc điện thoại 4G LTE này sẽ ra mắt vào đúng ngày 8 tháng 3 năm nay với giá chỉ 99.99 USD.

Kyocera Torque: Smartphone siêu bền

Kyocera Torque được quảng cáo là có thể chịu được nhiệt độ dưới -5 độ C trên một quãng đường dài, bạn có thể quăng quật nó ở bất cứ chỗ nào, cho dù là đang lướt trên những ngọn sóng biển hay đang bay với một máy bay phản lực, ngâm trong nước 30 phút, ném 26 lần từ độ cao 4 1,2 m hay vùi trong sương muối suốt 24 tiếng cũng không phải là vấn đề với Kyocera Torque.

Video quảng cáo Kyocera Torque:

Thiết bị này được trang bị màn hình 4-inch với độ phân giải 800x480, sở hữu vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 1.2 GHz, 1GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2500 mAh. Điểm đáng chú ý là thiết bị này hỗ trợ mạng 4G LTE, Kyocera Torque chạy trên hệ điều hành Android 4.0 nhưng sẽ được nâng cấp lên 4.2 Jelly Bean trong thời gian tới.

Chiếc smartphone này còn hỗ trợ dịch vụ push-to-talk Direct Connect của Sprint và công nghệ Smart Sonic Receiver audio của Kyocera sử dụng nguyên lý dao động để truyền âm thanh trực tiếp tới tai người tiêu dùng.

Thứ Bảy, 23/02/2013 11:00
51 👨 959
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp