Kính thông minh của Samsung có cả... dây kết nối smartphone

Theo Korea Times, Samsung đã sẵn sàng tham gia thị trường kính thông minh với Galaxy Glass. Dự kiến thiết bị này sẽ được ra mắt tại IFA ở Berlin, Đức vào tháng Chín.

Kính thông minh của Samsung có cả... dây kết nối smartphone

Samsung đã chính thức đăng ký một bằng sáng chế về kính thông minh tại Hàn Quốc. Các bản vẽ trong bằng sáng chế cho thấy một thiết bị với các nút ở hai bên gọng, một camera ở phía trước, tai nghe tích hợp và một dây dẫn để kết nối với smartphone. Thiết kế này có vẻ không được tinh tế bằng thiết kế không dây và không tai nghe của Google Glass. Nhưng rất có Samsung hoàn thiện sản phẩm trong bằng sáng chế này trước khi ra mắt hoặc Galaxy Glass không phải là thiết bị trong bằng sáng chế này.

Tương tự các thiết bị có thể mang theo khác, Galaxy Glass sẽ kết nối với smartphone và cho phép hiển thị, cũng như kiểm soát các thông báo trên một thấu kính trong suốt trước mắt người dùng. Rất có thể Samsung đang kết hợp với Samsung Display nhằm nghiên cứu, sản xuất một thấu kính đặc biệt cho Galaxy Glass.

Kính thông minh của Samsung có cả... dây kết nối smartphone

Samsung thừa nhận rằng kính thông minh hiện tại chưa thể tạo ra lợi nhuận bởi chúng vẫn là những thiết bị khá mới mẻ, chưa hấp dẫn được đa số người tiêu dùng và chưa thể tạo ra một xu hướng công nghệ mới. Do đó, mục đích mà Galaxy Glass hướng tới là đại diện "dẫn đầu thị trường ngay khi ra mắt" của Samsung. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng rằng kính thông minh có tiềm năng lớn vì ngoài việc là một sản phẩm tiêu dùng chúng còn có thể còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp.

Thêm vào đó, Viện Phát triển Xã hội Thông tin Hàn Quốc hy vọng rằng doanh số các thiết bị có thể mang theo sẽ đạt 6 tỷ vào năm 2016. Giới thạo tin cũng cho rằng các thiết bị có thể mang theo sẽ thay thế smartphone và trở thành thế hệ thiết bị di dộng phổ biến trong tương lai.

Thứ Bảy, 01/02/2014 08:17
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp