Kindle sắp có đối thủ "nặng ký"

Cuốn sách điện tử Amazon Kindle sẽ có đối thủ, đó là sản phẩm của một công ty rất mới của Anh.

Đối thủ của Amazon Kindle sắp ra mắt


Interead trở thành đối thủ nặng ký đầu tiên của Amazon và Sony khi tung ra sản phẩm Cool-er E-book, cạnh tranh với Kindle của Amazon và Reader của Sony.

“Cool-er được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người đọc. Di động, nhẹ, nhỏ vừa trong túi áo jacket hoặc trong ví”, Neil Jones, người sáng lập hãng Interead nói.

Không hài lòng với các sản phẩm sách điện tử, Jones theo đuổi ước mơ từ đầu năm nay. Và ông bắt đầu hợp tác với một nhà sản xuất Đài Loan về việc thiết kế và sản xuất thiết bị. Kết quả là Cool-er Reader sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng Năm này.

Cool-er Reader có màn hình E-Ink 6 inch, bộ nhớ trong 1GB (rất tốt để lưu khoảng 750-800 cuốn sách), sản phẩm còn có khe cắm thẻ nhớ SD để mở rộng dung lượng lên tới 4GB.

Thiết bị nặng 178 gam và có độ dày chỉ 8,6mm, mỏng hơn cả iPhone 3G của Apple. Cool-er Reader có thể xử lý những cuốn sách định dạng EPUB, ngoài các file định dạng Adobe PDF, JPEG. Thiết bị có cả chức năng MP3. Giá của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Interead còn tung ra một kho sách điện tử tại địa chỉ website coolerbooks.com. Trên đó, công ty cung cấp trên 260.000 ebook, nhiều hơn so với mức 160.000 tựa đề sách của kho sách số Sony, và nhiều hơn khoảng 4.000 sách so với Amazon. Interead dự định bán sách với giá chiết khấu 25% so với giá niêm yết cho người dùng Cool-er Reader, và chiết khấu 20% cho những người dùng khác.

Thứ Hai, 18/05/2009 09:07
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp