Kiếm triệu USD nhờ sạc bỏ túi cho điện thoại

Sản phẩm mới nhất của Halo2Cloud có thể sạc đồng thời một điện thoại, một iPad và bán với giá 66 USD mỗi chiếc.

Năm 2010, nhận ra sự phổ biến của điện thoại "đã tạo ra nhu cầu lớn về thiết bị sạc di động", chàng kỹ sư Dan Weinstein và nhà thiết kế trang sức Garold Miller (Mỹ) nảy ra ý tưởng làm một loại sạc vừa nhỏ gọn vừa thời trang.

"Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm dễ dùng, lại có kiểu dáng đẹp chứ không chỉ là một chiếc hộp vuông trơn", Miller cho biết trên CNN.

Sau đó, họ thành lập công ty Halo2Cloud và thiết kế ra chiếc sạc Halo dưới hình dáng một thỏi son. Sản phẩm có thể sạc liên tục 6 giờ cho điện thoại di động, máy đọc sách, tai nghe Bluetooth và thiết bị chơi game.

Bản thân chiếc sạc cũng có thể được nạp đầy trong ôtô hoặc qua máy tính bằng cổng USB. Mỗi chiếc được bán với giá 30 USD.

Kiếm triệu USD nhờ sạc bỏ túi cho điện thoại
Dan Weinstein và Garold Miller đã thiết kế ra loại sạc vừa nhỏ gọn vừa thời trang

Halo được tung lên website mua sắm trực tuyến QVC vào tháng 11/2011. Loại sạc được phủ kim loại màu với họa tiết dấu chân động vật đã lập kỷ lục bán chạy nhất website này trong ngày. "Chúng tôi đã bán được 305.000 chiếc hôm đầu tiên", Miller cho biết.

Công ty bắt đầu đạt lợi nhuận năm 2012 và doanh thu 90 triệu USD. Năm trước, con số này chỉ là 1,6 triệu USD.

Đến đầu tháng 12, họ tung thêm các sản phẩm mới với nhiều cải tiến và tiếp tục lập kỷ lục trên QVC với 380.000 chiếc bán trong ngày, thu về 19 triệu USD.

Một trong các thiết bị mới nhất của họ có tên Halo Pocket Power 5500, cỡ lớn và có giá 66 USD mỗi chiếc. Loại này có thể sạc đồng thời một điện thoại và một iPad. Còn Starlight 3000 thì lại tích hợp đèn pin.

Kiếm triệu USD nhờ sạc bỏ túi cho điện thoại
Các sản phẩm của Halo đều có thiết kế rất thời trang

Có tới 90% doanh thu của Halo2Cloud đến từ QVC, còn lại được bán ở Staples, Amazon và chính website của hãng.

Đến nay, cả hai đã bán được hàng triệu sản phẩm và đang tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Công ty hiện có 18 nhân viên và dự định thuê thêm 30 người nữa năm tới.

Dù rất vui mừng vì việc kinh doanh phát triển tốt, cả hai vẫn ý thức được sản phẩm công nghệ sẽ rất nhanh lỗi thời. Vì thế, họ đang thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu lớn như Disney hay Liên đoàn Bóng đá Mỹ (NFL) để mở rộng thị trường cho Halo.

Họ cũng muốn thâm nhập thị trường xa xỉ bằng cách bắt tay với các nhãn hàng cao cấp. "Chúng tôi phải liên tục đổi mới để luôn là người dẫn đầu", Weinstein cho biết.

Thứ Năm, 23/01/2014 08:26
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp