Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đã đăng ký

Việc kiểm tra dịch vụ Vinaphone đã đăng ký giúp chúng ta kiểm soát được các dịch vụ mình đang sử dụng, những dịch vụ nào trừ tiền trong khi bạn không sử dụng. Điều này cũng sẽ hạn chế được tình trạng trừ tiền oan khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đã đăng ký.

1. Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đăng ký bằng tin nhắn

Chúng ta soạn tin nhắn TK gửi 123 để tra xem đang sử dụng dịch vụ Vinaphone nào. Khi đó trên màn hình sẽ hiển thị tên các dịch vụ giá trị gia tăng đang dùng (nếu có).

Và bạn cũng nhìn thấy cú pháp để hủy dịch vụ Vinaphone nếu không muốn dùng nữa.

2. Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone qua cú pháp USSD

Chúng ta kiểm tra bằng cú pháp USSD *123#OK. Trên màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào tùy chọn số 1 để kiểm tra những dịch vụ Vinaphone đang trả phí.

3. Cách kiểm tra dịch vụ trừ tiền trên ứng dụng MY VNPT

Chúng ta tải ứng dụng MY VNPT sau đó đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản nếu đã có. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn quản lý Tài khoản/ Hợp đồng/ Gói cước. Lúc này người dùng nhấn chọn vào Lịch sử sử dụng.

Kiểm tra Lịch sử sử dụng trên My Vnpt

Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn lấy mã OTP để có thể tra cứu tất cả những thông tin liên quan tới tài khoản của bạn, bao gồm lịch sử dịch vụ sử dụng.

Xem dịch vụ đăng ký trên Vinaphone

4. Cách kiểm tra gói cước VinaPhone bằng cú pháp

Để kiểm tra gói cước, khách hàng sử dụng cú pháp *091# và ấn phím gọi. Tổng đài sẽ trả về thông tin đầy đủ các gói cước đang dùng, gói cước dành cho thuê bao của bạn, khuyến mãi mà thuê bao được hưởng...

5. Kiểm tra gói cước VinaPhone bằng My VNPT

Cũng tại ứng dụng My VNPT, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn Quản lý tài khoản/ gói cước > Thông tin cá nhân để xem những gói cước Vinaphone đang đăng ký.

6. Kiểm tra gói cước VinaPhone qua tổng đài

Bạn gọi điện tới tổng đài chăm sóc 18001091. Sau khi kết nối, nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ và cung cấp những thông tin cần thiết mà bạn thắc mắc.

7. Cách xem gói cước VinaPhone đang dùng qua website

Chúng ta sẽ truy cập vào trang web VinaPhone theo link dưới đây.

https://my.vnpt.com.vn/

Tiếp bạn đăng nhập tài khoản nếu có hoặc đăng ký tài khoản mới. Tiếp đến nhấn chọn Gói cước > Dịch vụ giá trị gia tăng > Gói cước > Cá nhân > Tra cứu thông tin.

Tại đây bạn sẽ tra cứu được những thông tin cần thiết như số dư tài khoản, dung lượng, SMS, số phút gọi....

Kiểm tra gói cước Vinaphone

Thứ Ba, 30/08/2022 21:00
51 👨 3.416
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone