Kích hoạt tính năng Cortana trên Windows Phone 8.1

Cortana là một trợ lý cá nhân siêu hữu ích bây giờ đã có cho Windows Phone 8.1. Hôm nay Microsoft phát hành bản Preview cho nhà phát triển và chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang háo hức muốn kiểm tra tất cả để trải nghiệm trên điện thoại thông minh của bạn.

Nhưng làm thế nào để có thể bật Cortana khi nó chỉ có sẵn tại nước Mỹ? Sau một vài bước đơn giản để thay đổi khu vực của bạn và thiết lập ngôn ngữ, Cortana có thể làm việc bên ngoài tiểu bang và quốc gia khác.

Kích hoạt tính năng Cortana trên Windows Phone 8.1

Tất cả những gì cần thiết để thay đổi Windows Phone của bạn tới vùng Mỹ chỉ đơn giản là trong khu vực cài đặt của hệ điều hành. Trượt xuống từ phía trên cùng của màn hình Start kéo xuống Trung tâm thông báo để chọn "All Settings", chọn Tile của bạn hoặc nhấn "Cài đặt" từ danh sách ứng dụng để tiếp tục. Chúng ta sẽ chỉ mất một vài phút nhưng cảnh báo rằng điều này sẽ thay đổi cài đặt khu vực của bạn đến Mỹ.

1. Đầu tiên, chúng ta phải thay đổi cài đặt ngôn ngữ tiếng Anh (Hoa Kỳ) "English (United States)". Để làm được được điều này, vào Cài đặt > Ngôn ngữ và thêm các ngôn ngữ như một mục mới trong danh sách bằng cách nhấn vào nút thêm và chọn tiếng Anh (Hoa Kỳ). Chiếc điện thoại có thể yêu cầu khởi động lại, hãy cho nó khởi động lại.

Kích hoạt tính năng Cortana trên Windows Phone 8.1

2. Đi vào thiết lập khu vực (region) để thay đổi vùng của bạn. Tất cả những gì cần thiết cho bước này là vào Cài đặt > khu vực (region) phần "quốc gia/vùng" (Coutry/Region) bạn chọn United States, phần Region Format bạn chọn English (United States). Sau đó điện thoại sẽ yêu cầu khởi động lại.

Bạn chỉ cần thiết lập như trên thì bạn sẽ có được Cortana.

Kích hoạt tính năng Cortana trên Windows Phone 8.1

Một tác dụng phụ của việc nó xuất hiện là nó sẽ làm mất đi một số ứng dụng miễn phí khi bạn chuyển vùng. Vì vậy, nên coi đây là một bản xem trước của Cortana, hoặc chỉ cần lưu ý có thể có một số hậu quả tiêu cực.

Thứ Ba, 15/04/2014 11:30
45 👨 9.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp