Khắc phục lỗi We couldn't load this extension trên trình duyệt Edge

Lỗi này có thể là do file bạn tải về bị lỗi hoặc trình duyệt không thể load được tiện ích mở rộng

Cuối cùng thì Microsoft cũng hỗ trợ cho phép tải và cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Edge với phiên bản Insider Preview build 14291.

Nếu bạn sử dụng bản Insider Preview build 14291 hoặc mới hơn bạn có thể thêm nhiều tiện ích và tính năng cho trình duyệt Edge bằng cách cài đặt extension, tiện ích mở rộng cho trình duyệt Microsoft edge.

Việc cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Edge khá đơn giản. Tham khảo các bước cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Edge tại đây.

Tuy nhiên trong quá trình cài đặt tiện ích mở rộng người dùng hay gặp phải lỗi We couldn't load this extension. Lỗi này có thể là do file bạn tải về bị lỗi hoặc trình duyệt không thể load được tiện ích mở rộng.

lỗi We couldn't load this extension

Để sửa lỗi này bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách dưới đây:

1. Cách 1

Khi bạn giải nén file tiện ích mở rộng mà bạn tải về bằng cách kích đúp chuột vào file hoặc click chọn nút Run trên trình duyệt Edge, sẽ tự động tạo ra một thư mục tiện ích mở rộng.

thư mục tiện ích mở rộng

Nếu trong quá trình cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Edge bạn gặp lỗi We couldn't load this extension, tìm thư mục có chứa file tiện ích mở rộng mà bạn không thể cài đặt được rồi tiến hành xóa thư mục đó đi.

Sau đó tiến hành kích đúp chuột vào file tiện ích mở rộng để mở thư mục tiện ích mới.

Lúc này bạn có thể load tiện ích mở rộng mà không còn bị lỗi nữa.

2. Cách 2

Nếu lỗi We couldn't load this extension còn xuất hiện, trường hợp này rất có thể file tiện ích mở rộng của bạn đã bị lỗi.

Cách tốt nhất để khắc phục lỗi trong trường hợp này là xóa file tiện ích mở rộng mà bạn đã tải về sau đó tiến hành tải một file tiện ích mở rộng mới về là xong.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 01/04/2016 12:18
31 👨 1.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10